Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn mỹ nam Hàn khoe 6 múi 'bỏng mắt' trên màn ảnh

Với thân hình chuẩn, các tài tử Hàn Quốc như Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Jung Hae In khiến khán giả không thể rời mắt.

Jung Hae In trong ‘Khi nàng say giấc’

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn

Jung Hae In vốn được khán giả yêu thích qua các vai diễn nam phụ trong Bride of Century, The Three Musketeers, Blood nhờ gương mặt trẻ trung, điển trai. Nhưng chỉ đến khi Khi nàng say giấc lên sóng, khán giả mới chú ý đến nam diễn viên sinh năm 1988 này nhiều hơn nhờ khả năng diễn xuất và body 6 múi “cực phẩm”.

Trong một phân cảnh Khi nàng say giấc, Jung Hae In hóa thân thành anh chàng cảnh sát Han Woo Tak đang thay đồ thì vô tình để lộ cơ bụng 6 múi. Cảnh quay này khiến mọi người kinh ngạc vì body quá hot của Jung Hae In, giúp anh tỏa sáng hơn cả nam chính Lee Jong Suk.

Đây cũng không phải lần đầu Jung Hae In để lộ thân hình săn chắc trên màn ảnh. Trong The Three Musketeers anh cũng từng khoe cảnh tắm “lộ thiên” làm bao khán giả nữ "bỏng mắt".

 
 
'Bỏng mắt' với dàn mỹ nam chuyên 'thả thính' 6 múi trong phim Hàn

 Cảnh tắm của Jung Hae In trong ‘The Three Musketeers’

Lee Jun Ki trong ‘Người tình ánh trăng’

Cận cảnh body đầy hấp dẫn của các hoàng tử.

Cận cảnh body hấp dẫn của các hoàng tử.

Cảnh các hoàng tử Baek Hyun (EXO), Kang Ha Neul, Ji Soo, Nam Joo Hyuk tắm tập thể trong bộ phim Người tình ánh trăng từng khiến công chúng bàn tán xôn xao trong thời gian dài. Vì anh chàng nào cũng đẹp trai và có body 6 múi.

Ấn tượng nhất phải kể đến màn "khoe thân" của Lee Jun Ki. Anh để lộ mình trần rắn rỏi, săn chắc song lại hằn đầy những vết sẹo, ẩn hiện trong làn sương mờ của hồ nước nóng. Hình ảnh vừa thu hút, bí ẩn lại vừa khơi dậy nỗi xót xa, tò mò, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn - 2

Hình ảnh lưng trần săn chắc có thêm vài vết sẹo càng giúp Lee Jun Ki thêm nam tính.

Lee Jong Suk trong ‘No Breathing’

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn - 3

Ít khi để lộ cơ thể trên màn ảnh, nhưng lần nào Lee Jong Suk khoe body là mọi người lại trầm trồ vì ít ai nghĩ một anh chàng mặt trẻ con, dáng mảnh khảnh lại sở hữu thân hình nóng bỏng như thế.

Trong bộ phim điện ảnh No Breathing do Lee Jong Suk và Seo In Guk thủ vai chính, Lee Jong Suk đã cho khán giả thấy thành quả luyện tập chăm chỉ của anh. Và đó cũng là bộ phim hiếm hoi mà các fan có dịp chiêm ngưỡng body lắm múi của anh chàng.

 
 
 

 Cận cảnh body 6 múi của Lee Jong Suk trong ‘No Breathing’

Ji Chang Wook trong ‘The K2’

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn - 4

Ji Chang Wook là cái tên không còn xa lạ với khán giả ở những bộ phim hành động, đánh đấm. Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, anh luôn khiến người xem mãn nhãn ở những cảnh quay chiến đấu mà không cần thế thân.

Trong một cảnh quay của drama The K2, đang ở trong nhà tắm công cộng, Ji Chang Wook bị bọn xã hội đen vây quanh chuẩn bị "đánh hội đồng". Ai ngờ cả lũ lại bị Ji Chang Wook giở võ cho một bài học nhớ đời. Nhưng có lẽ điều khán giả nhớ nhất sau cảnh đánh nhau ấy chính là body 6 múi quá nóng bỏng của Ji Chang Wook.

 
 
 

Cảnh đánh nhau của Ji Chang Wook khiến fan ‘xịt máu mũi’

Nam Joo Hyuk trong ‘Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo’

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn - 5

Tuy Nam Joo Hyuk hay vướng tranh cãi về diễn xuất, nhưng dường như gương mặt điển trai cùng thân hình siêu hot của anh chàng đủ "cân" tất cả. Nam Joo Hyuk từng “thả thính” fan rất nhiều lần qua những cảnh cởi trần khoe body quyến rũ, cụ thể là trong 2 tác phẩm School 2015Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo. Khi ngắm thân hình của Nam Joo Hyuk dường như khán giả tạm quên đi diễn xuất “đơ” của anh chàng, thôi thì trai đẹp luôn được tha thứ!

Bỏng mắt với dàn mỹ nam chuyên thả thính 6 múi trong phim Hàn - 6

Không chỉ cởi trần trong phim, Nam Joo Hyuk còn khoe múi trong bộ ảnh cá nhân.

Lee Dong Wook trong ‘Scent of woman’

Dàn mỹ nam khoe 6 múi bỏng mắt trong phim Hàn - 7

Bạn trai mới của Suzy từng sở hữu một lượng fan nữ khổng lồ vì gương mặt đầy nam tính cùng thân hình chuẩn đẹp của cánh mày râu thời hiện đại. Trong Scent of woman hợp tác cùng đàn chị Kim Sun Ah, Lee Dong Wook “đốt mắt” các fan bằng những màn khoe thân táo bạo trên phim.

Nhỏ Xíu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.