Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dân mạng xôn xao thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver chung tay xây 2 căn biệt thự hàng chục tỷ

Một dân mạng tổng hợp những bằng chứng cho rằng, Tóc Tiên đang âm thầm xây cất biệt thự hàng chục tỷ ở Đà Lạt và Tp. HCM.

Là người cẩn trọng, nên hẹn hò suốt 4 năm với Hoàng Touliver, Tóc Tiên mới chịu công khai tình cảm. Đa số đều ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc này và mong cả hai sẽ sớm về chung nhà.

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Tóc Tiên công khai hẹn hò Hoàng Touliver sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ trên một diễn đàn chuyên bàn về showbiz thông tin cặp đôi này đang âm thầm xây biệt thự. Nguồn tin này cho biết: "Lần trước có bạn up bài về việc Tóc Tiên và Hoàng đang xây biệt thự. Và giờ thì 2 căn biệt thự ấy đang dần lộ diện. Một căn đang trong tiến trình ở quận 2 và một căn ở Đà Lạt".

Kèm theo đó, có ảnh chụp Tóc Tiên trên nóc nhà một căn hộ được thiết kế khá đẹp. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi nữ ca sĩ cũng nhiều lần bộc lộc mơ có một căn hộ "bên núi, bên đồi, và một bình yên nhỏ nhỏ".

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Một dân mạng cho biết Tóc Tiên đang âm thầm xây hai biệt thự.

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Một người khác tiết lộ, Tóc Tiên đang thầu một căn 10 tỷ ở Đà Lạt.

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Advertisement

Hình ảnh Tóc Tiên và bạn trai gặp gỡ một công ty thiết kế nổi tiếng để xây căn hộ của mình.

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Ước mơ nho nhỏ của Tóc Tiên về một căn hộ trong tương lai của mình.

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

 Tóc Tiên, nhà Tóc Tiên, sao việt

Và phải chăng Tóc Tiên đang âm thầm hiện thực hóa ước mơ của mình?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.