Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dân mạng tranh cãi hình ảnh chứa câu nói dung tục của Hồ Ngọc Hà

Người bênh vực nói cô thể hiện cá tính, người chê lại bảo thiếu nghiêm túc trong phát ngôn.

dan mang tranh cai hinh anh chua cau noi dung tuc cua ho ngoc ha hinh anh 1

Vốn là nghệ sỹ được đánh giá khéo léo trong ứng xử giao tiếp, chính vì vậy, việc Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải một bức ảnh chứa câu chữ dung tục lên trang Instagram cá nhân mới đây đã khiến không ít người bất ngờ.

Cụ thể, nhân dịp 20.10, nữ ca sỹ đã chọn một bức ảnh vui về một cặp nam nữ có hành động hài hước nhưng lại có nội dung minh họa phản cảm: "Cool Cool Girl - Pink Pink Girl thì Đ** TẶNG. AI BẢO *** ĐI TẶNG HOA".

Ngay sau khi chia sẻ, "nữ hoàng giải trí" đã vấp phải nhiều chỉ trích khi nhiều dân mạng cho rằng đây là hành động thiếu nghiêm túc. Đặc biệt, dưới tư cách một nghệ sỹ có tên tuổi và sức ảnh hưởng với công chúng thì việc cô đăng ảnh có từ ngữ dung tục cũng là việc không nên, cho dù bức ảnh chỉ có ý nghĩa vui đùa đơn thuần.

Trong khi đó, quan điểm của những khán giả bênh vực Hồ Ngọc Hà lại cho rằng việc làm này hết sức bình thường bởi nghệ sỹ cũng là con người có cảm xúc và nhu cầu thể hiện cá tính. Hơn nữa, Hà Hồ không trực tiếp nói ra ở nơi công cộng mà chỉ thể hiện sự hài hước bằng cách đăng ảnh trên khu vực khoảnh khắc (tự biến mất sau 24H) của Instagram. 

dan mang tranh cai hinh anh chua cau noi dung tuc cua ho ngoc ha hinh anh 2

Trước làn sóng phản ứng của dân mạng, phía Hà Hồ không đưa ra phản hồi cũng như động thái xóa ảnh. Trong khi đó, những người phản đối cô đã đưa ra ví dụ về sự việc tương tự mà Tóc Tiên mắc phải cách đây không lâu.

Theo đó, Tóc Tiên cũng đăng bức ảnh một chiếc áo có in dòng slogan với câu chữ phản cảm lên mạng xã hội và bị khán giả phản ứng khá gay gắt. Mặc dù đó không phải chiếc áo của nữ ca sỹ "Ngày mai" nhưng cô vẫn bị cho là khá thiếu nghiêm túc trong việc sử dụng mạng xã hội để thổ lộ cảm xúc cá nhân. Sau đó, Tóc Tiên cũng đã rút kinh nghiệm cho bản thân.

Về Hồ Ngọc Hà, những ai theo dõi bà mẹ 1 con từ lâu chắc hẳn chưa quên lần cô dùng bức ảnh con trai Subeo mặc quần bỉm, hướng về ống kính để nói lời bóng gió đáp trả thị phi, xoay quanh những ý kiến của diva Thanh Lam về chương trình The Voice mùa đầu tiên, cùng với nhận xét về chuyên môn của Đàm Vĩnh Hưng và cô.

"Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương", Hà Hồ viết.

dan mang tranh cai hinh anh chua cau noi dung tuc cua ho ngoc ha hinh anh 3

Thời điểm vướng thị phi “trắng tay” ở nhà chồng bởi tên của Hà Hồ và con trai đều không nắm giữ cổ phiếu của công ty nhà chồng, nữ ca sỹ đã viết lên Facebook: "Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?".

Hết chuyện trắng tay ở nhà chồng, Hồ Ngọc Hà lại bị báo lên án và quy kết tội “bán chồng, bán cha”. Trong khi Cường Đô La bức xúc lên tiếng thì cô vẫn đáp trả một cách vô cùng khéo léo, vừa nhẹ nhàng lại vừa “thâm sâu”.

“Cảm ơn tất cả mọi người đã đến nhé. Nhiều khi ngồi nghĩ sao mình cứ luôn bị sống trong bão. Nhưng rồi nghiệm ra đâu chỉ có mình, mỗi người đều có những niềm vui và nỗi niềm riêng...

Cũng có lúc biết bao ngọn gió lành ở bên mình làm mình mát dịu mà ít khi mình nhớ đến.. như hôm nay ngắn thôi cũng chẳng nói với nhau nhiều nhưng chỉ cần thế cũng đủ thấy ấm áp. Nghề nào cũng có người này người kia, đúng không nào? Yêu đời yêu người, không oán trách nữa, có sóng gió mới quý giá bình yên”.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.