Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dân mạng tìm ra danh tính chàng vệ sĩ điển trai của Jessica

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Jessica, anh chàng điển trai này còn từng làm việc cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng khác.

Ngày 23/6, Jessica Jung đến Việt Nam thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Bên cạnh tình cảm dành cho thần tượng, nhiều dân mạng đã đặc biệt quan tâm tới "soái ca" xuất hiện cùng cô. Những khoảnh khắc điển trai của chàng vệ sĩ này nhanh chóng được chia sẻ.

Theo tìm hiểu, đây là Kim Guk Kyu, 29 tuổi, hiện là vệ sĩ của công ty Captain_Q tại Hàn Quốc. Anh là vệ sĩ riêng của Jessica.

Trong lần đến Việt Nam, Guk Kyu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm, điển trai cùng loạt hành động bảo vệ "nữ hoàng băng giá" giữa vòng vây fan.

Với vai trò là vệ sĩ của Jessica, Guk Kyu dành cho cô sự quan tâm chu đáo từ những việc nhỏ nhất. Không chỉ vậy, anh còn là người bạn thân thiết của nữ ca sĩ. Nhiều khoảnh khắc anh chăm sóc Jessica đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng.

Trước đó, Guk Kyu còn được biết đến khi làm việc với nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như BTOB, 4MINUTE, Eun Ji (Apink)... 

Vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng chiều cao lý tưởng, đặc biệt luôn diện vest lịch lãm khi thực hiện nhiệm vụ và có mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ, Guk Kyu hiện được không ít bạn trẻ yêu mến. Sau lần đến Việt Nam, "vệ sĩ soái ca" lại sở hữu thêm nhiều người hâm mộ và trở thành hình mẫu lý tưởng của hội chị em.

Vào đầu tháng 6, vệ sĩ của Justin Bieber tại lễ hội âm nhạc Pinkpop (Hà Lan) từng bất ngờ nổi tiếng trên mạng vì điển trai.

Hình ảnh của anh sau khi được một cô gái đăng tải trên mạng ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn chia sẻ để tìm kiếm thông tin. Đó là Boy Roeles, 18 tuổi, hiện sống ở Heerenveen, Hà Lan. 

Dan mang tim ra danh tinh chang ve si dien trai cua Jessica hinh anh 10
Chàng nhân viên an ninh của Justin Bieber bất ngờ nổi tiếng. Ảnh: Instagram NV.

Ngay sau khi bị "phát hiện", Boy Roeles nhận được lời mời tham gia vào một chương trình ở địa phương. Tuy nhiên, 9X khiến không ít cô gái phải tiếc nuối khi cho hay mình đã có người yêu.

Trước đó không lâu, vệ sĩ của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng trở thành nhân vật được dân mạng tìm kiếm. Nhờ vào vẻ lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút khi làm nhiệm vụ, anh thu hút không ít lời khen ngợi.

Dan mang tim ra danh tinh chang ve si dien trai cua Jessica hinh anh 11
Vẻ ngoài lạnh lùng, cuốn hút của vệ sĩ tổng thống Hàn Quốc. Ảnh: Twitter.

Người bảo vệ cho tổng thống Hàn là Choi Young Jae, 36 tuổi. Đặc biệt, sau khi truy ra thông tin về nam nhân viên an ninh này, dân mạng còn tìm thấy loạt ảnh quá khứ 6 múi ấn tượng của anh. Vừa điển trai, vừa nam tính, không ít bạn trẻ cho rằng Young Jae có thể trở thành diễn viên. 

8X tốt nghiệp ngành Cảnh sát thuộc Đại học Yong In và đã có 10 năm làm việc tại Bộ tư lệnh tác chiến đặc nhiệm Hàn Quốc. Anh từng làm vệ sĩ cấp cao tại Lebanon, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.