Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dân mạng "loạn nhịp tim" với bộ ảnh "Diên hi công lược" phiên bản nhí

Mặc dù "Diên hi công lược" đã kết thúc, nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ trong lòng khán giả và tạo ra nhiều trào lưu. Trong đó phải kể tới bộ ảnh "Diên hi công lược" phiên bản nhí của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút.

Bộ phim "Diên hi công lược" kể về câu chuyện cung đấu dưới thời vua Càn Long với nhân vật chính là Lệnh Ý Hoàng Quý phi - Ngụy Anh Lạc do diễn viên Ngô Cẩn Ngôn thủ vai. Nhưng khi bộ phim kết thúc, khán giả vẫn luyến tiếc mối nhân duyên ngang trái của Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Phò Hằng. Đây cũng chính là ý tưởng cho bộ ảnh "Diên hi công lược" phiên bản nhí của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút và 2 người mẫu Cao Hữu Nhật, Khánh Linh.

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là Cao Hữu Nhật trong vai Phú Sát Phò Hằng và Khánh Linh trong vai Ngụy Anh Lạc. 

Từ diễn xuất cho tới trang phục đã tái hiện thành công những phân cảnh trong bộ phim Diên hi công lược.

Nhà thiết kế Song Nguyên là người đã tỉ mỉ cho ra đời bộ trang phục giống hệt với nhân vật Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng. Nhà thiết kế đã dồn mọi tâm sức cho bộ trang phục này: “Mình là người yêu thích cổ trang, từ bé đã xem phim cổ trang mà lớn, khi lớn rồi mình dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về trang sức, trang phục cổ trang, hiện tại mình đang có một shop nhỏ chuyên cho thuê đồ cổ trang. Với đam mê với cổ trang, đương nhiên một bộ phim có tính thẩm mỹ cao như Diên Hy công lược, đẹp từ poster tới góc quay, trang phục, hay chỉ là chiếc quạt cầm tay... chắc chắn là mình có xem rồi. Tuy sự hiểu biết của bản thân còn hạn hẹp, nhưng mình đã dùng tất cả tâm huyết để làm lên trang phục cho 2 bé, từ chi tiết trang phục đến bông hoa mà Khánh Linh cài đầu cũng là tự tay mình làm, đó chính là Hoa Nhung - một di sản văn hóa phi vật thể mà trong phim Diên Hy công lược được các phi tần sử dụng rất nhiều”.

Chị Song Nguyên chia sẻ rằng đã có hơn một tuần phải thức đến 3 giờ sáng mới được nghỉ ngơi để hoàn thiện đồ cho 2 mẫu nhí: “Trang phục mình làm ra khi vừa được hai bạn nhỏ mặc, trong lòng mình bỗng nảy lên câu "ôi đây đúng là Phó Hằng, Anh Lạc trong lòng tôi rồi”.

Cao Hữu Nhật là Á vương cuộc thi Hoàng tử và công chúa tổ chức ở Thái Lan năm 2017. Hữu Nhật sinh năm 2000 và là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu nhí, từng xuất hiện trên các sàn diễn: Canifa Fashion Street, Vietnam International Fashion Week, London Signature 2017.

Còn Khánh Linh cũng là một mẫu nhí rất có tố chất, bạn ấy từng đoạt Giải Công chúa phong cách thời trang ân tượng Thế giới tại Prince & Princess International 2017 và tham gia nhiều sàn diễn lớn như Vietnam International Fashion Week.

Mặc dù phải hóa thân vào vai diễn lớn hơn tuổi của mình nhưng Cao Hữu Nhật và Khánh Linh vẫn thể hiện rất xuất sắc. Cao Hữu Nhật đã thể hiện được chất “trong nóng, ngoài lạnh” của nhân vật Phó Hằng còn Khánh Linh vừa dịu dàng, đáng yêu lại có nét tinh nghịch.

Nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút đánh giá cao khả năng, diễn xuất của 2 người mẫu nhí trước ống kính: “Hai bé mẫu nhí từng đoạt giải công chúa và hoàng tử bên Thái Lan nên các bạn đã có thần thái khi chụp ảnh. Ekip bên mình chụp chỉ cần hướng dẫn các bạn 2-3 lượt là các bạn sẽ thể hiện các ánh mặt hay cử chỉ giống như mong muốn.

Để tái hiện một cách hoàn hảo và thành công cho bộ ảnh, ekip đã dày công lựa chọn bối cảnh mang màu sắc cổ trang nhất. Đó là những bức tường cổ, gạch cổ, vách cửa gỗ… và không thể thiếu bàn tay photoshop của nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút.

Trên ảnh nghiêm túc, lạnh lùng đến thế nhưng ekip chụp ảnh bật mí rằng hai bạn ấy đòi thù lao một cách không thể đáng yêu hơn. Đó chính là... đồ chơi, vì thế mà mẹ của hai người mẫu nhí này luôn phải dỗ dành để tạo ra những bức hình hoàn hảo nhất.

Trước bộ ảnh “Diên hi công lược này”, hai bạn nhỏ Cao Hữu Nhật và Khánh Linh đã cùng nhau hợp tác trong nhiều bộ ảnh, từng gây sốt trước đó. Vì thế mà cả hai khi diễn đều rất ăn ý và có những biểu cảm vô cùng xuất sắc.

 

 

Theo thieunien.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.