Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn idol nhộn nhịp comeback với kiểu tóc mới lung linh

Để chuẩn bị cho những màn comeback ấn tượng, các sao nữ đua nhau đổi diện mạo trong vài tuần gần đây.

Hani

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh

Nếu như đầu năm nay "nữ hoàng fancam" khiến fan sốc vì cắt phăng mái tóc dài thành tóc bob tinh nghịch, thì cách đây vài tuần, cô nàng tiếp tục gây sốt khi "chơi" màu tóc ảo diệu đến chất lừ.

Màu nhuộm của Hani là sự pha trộn giữa sắc hồng, tím và bạc, đổi màu lung linh theo ánh đèn. Với mái tóc này, trông cô nàng chẳng khác nào một nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Yeri & Seul Gi (Red Velvet)

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-1

MV Peek-A-Boo của nhóm vừa mới được tung ra đã khiến fan phải trầm trồ vì độ đẹp-ngầu-lạ của các cô nàng. Em út Yeri chứng minh sự trưởng thành với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đầy mới lạ.

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-2

 

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-3

Seul Gi còn gây nhiều bất ngờ hơn khi để tóc thẳng dài đen óng, mái cắt ngắn trên lông mày đậm chất high fashion. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực từ netizen vì trông chẳng khác gì người mẫu của tạp chí thời trang. 

Hyun Ah

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-4

Hyun Ah rất xứng đáng nhận danh hiệu "nữ hoàng tóc" vì chỉ trong một năm, cô nàng đã thay "áo mới" cho tóc không biết bao nhiêu lần.

Cách đây vài tuần cô nàng còn gắn bó với mái tóc nâu xoăn xù thì bây giờ Hyun Ah lại mê mẩn màu tóc vàng ánh cam khá "Tây".

Mimi & Sally (Gugudan)

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-5

Cũng vừa mới quảng bá album mới nên hai cô nàng của Gugudan không quên "đổi gió" hình ảnh. Nếu các fan vẫn yêu thích mái tóc dài nữ tính của Jung Mimi thì sẽ tiếc nuối vì bây giờ cô nàng đã chuyển sang tóc ngắn cam rực rỡ, nổi bật nhất trong nhóm.

dan-idol-nhon-nhip-comeback-voi-kieu-toc-moi-lung-linh-6

Trái với Mimi, Sally từ một cô gái với mái tóc nhuộm vàng thì giờ lại nền nã với tóc đen. Stylist biến hóa cho cô nàng khi tóc thẳng dài, khi tóc ngắn rất dễ thương. 

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.