Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dàn hot girl Việt khởi động cùng World Cup 2018

Những cô gái xinh đẹp hào hứng khoe ảnh cổ vũ cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chỉ còn 2 ngày nữa là World Cup 2018 sẽ khai mạc tại Nga. Không khí của giải bóng đá vô địch thế giới ngày càng nóng lên, người hâm mộ đang đếm ngược tới những trận cầu gay cấn. Sự xuất hiện của những cầu thủ điển trai, những cô gái xinh đẹp trong đội cổ vũ cũng là một trong những lý do khiến sự kiện này trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Dàn cổ động viên xinh đẹp cho World Cup 2018:  (từ phải qua) Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh, Mai Anh và Đỗ Linh.

Dàn cổ động viên xinh đẹp cho World Cup 2018: (từ phải qua) Linh Thỏ, Diệu Linh, Trâm Anh, Mai Anh và Đỗ Linh.

Mới đây, trên Instagram, hot girl Trương Hoàng Mai Anh - một trong những cái tên hot trong giới lookbook tại Hà Nội - đăng tải hình ảnh cùng dàn cổ động viên xinh đẹp sẵn sàng cho dịp World Cup 2018. Các cô gái sẽ xuất hiện trong chương trình cổ vũ cho 32 đội bóng tham gia World Cup 2018 sắp tới của VTV.

Ngoài sự xuất hiện của Trương Hoàng Mai Anh, đội hình cổ vũ còn có nhiều gương mặt được yêu thích trên mạng xã hội như Diệu Linh, Linh Thỏ, Trâm Anh, Đỗ Linh.

Advertisement
 
 

Khác với hình ảnh "bánh bèo" chụp mẫu thời trang thường ngày, những cô nàng hot girl trở nên năng động, khỏe khoắn hơn trong bộ đồ thể thao đại diện cho đội bóng mình cổ vũ.

Trâm Anh và Mai Anh chụp ảnh nhí nhố tại hậu trường.

Mai Anh (trái) và Trâm Anh nhí nhố trong hậu trường.

Trâm Anh đại diện cho đội tuyển Croatia. 

Trâm Anh đại diện cho đội tuyển Croatia.

Cô bạn Đỗ Linh cũng chia sẻ sẽ hết mình cổ vũ cho đội tuyển Ả Rập Saudi.

Cô bạn Đỗ Linh cũng chia sẻ sẽ hết mình cổ vũ cho đội tuyển Ả Rập Saudi.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.