Press Esc to close

Thông tinWorld
Dàn hot girl sành điệu ở ngôi trường danh giá bậc nhất Thái Lan
Đây là ngôi trường đại học nổi tiếng quy tụ nhiều nữ sinh xinh đẹp, giỏi giang và cả tài năng.
dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan

Chulalongkorn là trường đại học cổ nhất và danh tiếng nhất Thái Lan. Đây là nơi thu hút các học sinh giỏi hàng đầu xứ Chùa Vàng. Theo UI Green Metric, Đại học Chulalongkorn xếp hạng 30 thế giới, xếp hạng 1 Thái Lan (2016). 

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-1

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng học tập, ngôi trường này còn được xem là "lò đào tạo hot girl". Trường quy tụ nhiều nữ sinh xinh đẹp và tài năng. Nổi tiếng nhất trong số đó phải kể đến dàn người đẹp đội cổ vũ.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-2

April Naphatrada là mỹ nhân nổi tiếng của Đại học Chulalongkorn. Cô thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram với gương mặt sang chảnh, thanh thoát.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-3

Là thành viên đội cổ vũ nên April có thân hình rất săn chắc và gợi cảm. Cô nàng thích diện những món đồ khoe dáng nóng bỏng khi ra phố.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-4

Emma Emika Grant năm nay 19 tuổi, là cô nàng hot girl lai sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cá tính. Emma được rất nhiều cô gái trong trường ngưỡng mộ vì là một fashion icon chính hiệu.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-5

Cô nàng theo đuổi cách ăn mặc năng động đậm chất Tây. Ngoài giờ học, Emma còn là mẫu lookbook cho các shop thời trang.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-6

Mai Surawan cũng là một hot girl nổi bật trong đội cổ vũ của trường. Khác với nhiều bạn bè, Mai theo đuổi vẻ đẹp trong sáng với cách ăn mặc dễ thương, trẻ trung so với tuổi 22.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-7

Hình ảnh của Mai xuất hiện tràn ngập trên các shop thời trang ở Thái Lan.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-8

Elyse Chotivisit sở hữu nét đẹp dễ thương nhưng cô nàng lại mê mệt phong cách ăn mặc phủi bụi đậm chất Tây. Elyse rất chăm chỉ cập nhật ảnh ootd và đều được phủ tông trầm cá tính, bí ẩn.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-9

Có vóc dáng mảnh mai nhưng Elyse không ngại diện đồ gợi cảm.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-10

Pim Pimpun sở hữu chiều cao lý tưởng gần 1,8m, gương mặt thanh thoát như hoa hậu nên dễ dàng trở thành hot girl nổi bật trong trường. Cô nàng vừa nhận bằng tốt nghiệp vào năm nay.

dan-hot-girl-sanh-dieu-o-ngoi-truong-danh-gia-bac-nhat-thai-lan-11

Cô gái con nhà giàu có phong cách ăn mặc đơn giản nhưng sang chảnh, tôn dáng và đặc biệt là dùng rất nhiều phụ kiện hàng hiệu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.