Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn hot boy, hot girl của 'Nhật ký Vàng Anh' ngày ấy - bây giờ
Hoàng Thùy Linh, Minh Hương, Vân Hugo, Mạnh Quân, Hồng Đăng... gắn liền với bộ phim truyền hình thu hút giới trẻ.

Nhật ký Vàng Anh là bộ phim truyền hình tương tác dành cho giới trẻ, xoay quanh những câu chuyện của lứa tuổi mới lớn. Phim lên sóng truyền hình từ 2006 đến tháng 10/2007. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, Hoàng Thùy Linh được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ trong sáng của Hoàng Thùy Linh mang đến thành công cho vai diễn.

 

Tháng 10/2007, Hoàng Thùy Linh dính tai tiếng khi bị tung đoạn video ân ái với bạn trai lên mạng. Vụ việc ảnh hưởng lớn đến Hoàng Thùy Linh khiến một thời gian dài cô lánh xa sân khấu, màn ảnh. Tuy nhiên, cô vẫn âm thầm rèn luyện ca hát và trở lại đầy nghị lực với album Hoàng Thùy Linh năm 2010. Sau đó, đều đặn các năm Hoàng Thùy Linh tung ra các sản phẩm âm nhạc. Hiện cô là ca sĩ đắt giá của dòng nhạc dance pop với hình ảnh sexy, sôi động. 

 

Minh Hương đảm nhận vai Vàng Anh trong phần một khi mới 20 tuổi. Sau đó, cô vẫn tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình dài tập như Lời ru mùa đông, Tình yêu không hẹn trước, Vệt nắng cuối trời... Nữ diễn viên sắp sửa trở lại trong phim Zippo, mù tạt và em. Cô cũng là MC thời sự của một kênh truyền hình. Năm 2009, Minh Hương kết hôn với bạn trai Lê Huỳnh. Hiện họ có cuộc sống hạnh phúc với hai con.

 

Trần Minh Diễm Hằng đảm nhận vai Trang (em Vàng Anh) trong phần một và vai Thu - bạn của Vàng Anh - trong phần hai. Cô gây ấn tượng với vẻ hồn nhiên, nhí nhảnh.

 

Sau bộ phim, Diễm Hằng vẫn tham gia một số vai nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cô từng tung một bộ ảnh phong cách nóng bỏng, nhưng nhận nhiều ý kiến phản đối của người hâm mộ. Năm 2013, sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, Diễm Hằng trở lại cùng thông tin gia đình gặp biến cố phá sản khiến cô phải tạm ngừng diễn xuất để kinh doanh, kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cô buôn mỹ phẩm, hàng hiệu nhưng rơi vào khủng hoảng vì tiền nợ chồng chất. Từ đó tới nay, Diễm Hằng vẫn chưa có vai diễn ấn tượng nào đánh dấu sự trở lại với diễn xuất.

 

Vân Hugo tham gia phần một của phim với vai Minh - bạn thân của Vàng Anh. Nữ diễn viên đảm nhận vai này khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sau đó, cô nổi tiếng với vai trò MC hơn là diễn xuất. Sắp tới, người đẹp sẽ tham gia vai nhỏ trong bộ phim Zippo, mù tạt và em. Thanh Vân kết hôn năm 2008 nhưng ly hôn năm 2012. Hiện cô là mẹ đơn thân của một bé trai bảy tuổi.

 

Mạnh Quân vào vai Tuấn trong phần một và vai Quân trong phần hai. Tuy chỉ là vai phụ - bạn thân của Vàng Anh, Mạnh Quân tạo được ấn tượng tốt với hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch của tuổi học trò. Vai diễn cũng là bước đệm để Mạnh Quân quyết định theo đuổi con đường diễn xuất. Anh đăng ký thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh ngay sau hoàn thành vai diễn.

 

Mạnh Quân từng có thời gian lấn sân ca hát từ 2008 tới 2010 nhưng không thành công. Năm 2011, Mạnh Quân tái ngộ Minh Hương trong phim Vệt nắng cuối trời. Từ 2014, nam diễn viên tham gia phim sitcom 5S Online với vai Quyết đại ca, được giới trẻ yêu thích. Nam diễn viên sinh năm 1988.

 

Hồng Đăng góp mặt trong Nhật ký Vàng Anh 2 với vai Huy - người yêu Vàng Anh.

 

Nam diễn viên sinh năm 1984 có sự nghiệp diễn xuất thành công. Anh hiện là một trong những ngôi sao phim truyền hình của miền Bắc với nhiều bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Nhà có nhiều cửa sổ, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân... Sắp tới anh sẽ trở lại trong Zippo, mù tạt và em. Hồng Đăng kết hôn năm 2008, hiện là bố của hai con. Anh cùng con gái lớn - bé Nhím - đang tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế.

 

Trang Pháp vào vai Thảo Uyên - cô bạn xấu tính luôn tìm cách hãm hại Vàng Anh. Sau khi phim ngừng phát sóng năm 2007, Trang Pháp tham gia ca hát và sáng tác. Cô được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

 

Vân Navy đảm nhận vai Hằng điệu - bạn của Vàng Anh. Sau bộ phim cô còn tham gia 5s Online. Người đẹp vướng nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Thanh Huyền vào vai Bích đanh đá, chua ngoa của Nhật ký Vàng Anh phần một. Sau đó, cô thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô cũng xuất hiện trong vài phim truyền hình như Nhà có nhiều cửa sổ, Ba đám cưới một đời chồng... và là MC của nhiều chương trình.

 

VnExpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.