Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn Hoa hậu, Á hậu chọn mặc mẫu áo dài nào đón Tết?

Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy hay Á hậu Hoàng Thùy đều lựa chọn mẫu áo dài thêu hoa hay họa tiết truyền thống trong những ngày giáp Tết.

Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 1
Các sao Việt thường lựa chọn những bộ áo dài nổi bật với họa tiết và màu sắc rực rỡ để chào đón năm mới. H'Hen Niê diện áo dài sắc vàng cùng họa tiết thêu hoa sen, tôn lên nét nữ tính của người phụ nữ Việt. Ngoài ra, người đẹp cũng lựa chọn sắc thái nổi bật trong năm 2019, với sự hòa quyện giữa vàng và cam mang đến tinh thần sảng khoái, tiếp thêm sinh lực sánh đôi cùng những gam màu trung tính khác. 
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 2
Hoàng Thùy thu hút khi chọn mặc mẫu áo dài sặc sỡ với họa tiết thêu hoa sen cùng chi tiết đính kết tua rua lạ mắt. Gam đỏ mang đến người mặc vẻ đẹp quyến rũ, giúp tạo được sự chú ý với người đối diện. Theo quan niệm Tết của người Á Đông, sắc thái này chính là màu tượng trưng cho sự đầm ấm, may mắn. Tông đỏ phù hợp với không khí linh thiêng, sum vầy của dịp Tết cổ truyền vì nó mang lại vượng khí, tài lộc và sức mạnh.
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 3
Á hậu Mâu Thủy nhã nhăn với mẫu áo dài trắng cổ thuyền, đính kết đá tinh tế. Người đẹp khéo léo kết hợp mẫu hoa tai ngọc trai đơn giản để tránh sự rườm rà cho tổng thể bộ trang phục. 
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 4

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đơn giản với áo dài đỏ thêu hoa trên nền vải lụa. Người đẹp nữ tính với lối trang điểm nhẹ nhàng, cùng tông son cam ngọt ngào.  

Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 5
Huyền My cũng chọn mặc áo dài đỏ với phom suông thoải mái trong bộ ảnh chào Xuân 2019. Những bông hoa trắng thêu nổi giúp bộ cánh quý phái hơn. Gam màu đỏ được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng trong các dịp lễ Tết, vì sắc thái mang đến sự bình an, niềm vui đến với mọi người.
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 6
Hoa sen là họa tiết được nhiều người đẹp lựa chọn mặc để đón xuân năm nay, trong đó có Hari Won. Nữ ca sĩ kết hợp họa tiết tông xanh lá trên nền trang phục vàng, nhằm tôn lên nét tươi tắn của bản thân. Một ưu điểm của gam vàng đến từ sự tượng trưng cho năm mới giàu sang và thịnh vượng. 
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 7
Yến Trang vừa ngọt ngào với áo dài sắc hồng in hoa phần tà, vừa sành điệu với cặp kính mắt mèo cổ điển. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn túi xách cầm tay đồng điệu cùng họa tiết trên tà áo. Đối với những bạn gái cá tính và thích thời trang, hãy thử set đồ kết hợp nét Tây và Đông như Yến Trang cho năm mới thêm nhiều điều mới mẻ.
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 8
Yến Nhi nhẹ nhàng với mẫu áo dài ren hồng pastel. Vẻ cổ điển của bộ trang phục đến từ chi tiết tay phồng cùng phần vòng cổ đính hoa to bản. Hồng pastel thường ít khi được diện cho những dịp Tết, nhưng gam màu nhẹ nhàng này vẫn mang lại nét trang nhã giúp người mặc trông nữ tính hơn. 
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 9
Kaity Nguyễn nổi bật với áo dài dạng váy có thêu họa tiết đối xứng độc đáo. Hình ảnh hoa mẫu đơn, phương hoàng và thiên nga có phần hơi nhiều khi đặt vào một bộ trang phục cách tân. Tuy nhiên, nó vẫn giúp nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài quý phái đúng chuẩn phụ nữ truyền thống. 
Dan Hoa hau, A hau chon mac mau ao dai nao don Tet? hinh anh 10
Đối với nam giới, áo dài thường không có nhiều kiểu dáng, màu sắc và sẽ khó chọn hơn nữ. Chính vì điều này, rất ít phái mạnh chọn mặc áo dài để đón Tết. Tuy nhiên, tà áo dài có phom dáng cứng cáp, họa tiết hoa sen thêu tinh tế và màu sắc nam tính đã giúp Hứa Vĩ Văn thể hiện được phong độ quý ông cũng như sự thời thượng của bộ áo dài cách tân. Qua hình ảnh tà áo dài nam tính của nam diễn viên, các bạn nam hãy mạnh dạn hơn trong việc chọn mua áo dài mặc Tết.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.