Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàn em Big Bang lộ diện, chính thức đối đầu BTS

YG đã công bố 4 thành viên đầu tiên trong nhóm nhạc mới. Các thần tượng của YG đều nổi trội về tài năng, hứa hẹn sẽ đối thủ đáng gờm nhất của TXT (đàn em BTS).

Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 1
Đêm chung kết của chương trình “sống còn” YG Treasure Box diễn ra tối 18/1. Tại đây, YG chính thức công bố những thành viên đầu tiên của nhóm nhạc mới trực thuộc công ty. Haruto, sinh năm 2004 và đảm nhận vai trò rapper là người đầu tiên được gọi tên.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 2
Chàng trai này có nhiều điểm tương đồng với B.I (iKON) về ngoại hình, đồng thời đảm nhận vai trò rapper. Nhiều khán giả kỳ vọng Haruto sẽ trở thành hậu duệ của B.I sau khi ra mắt trong nhóm nhạc mới. Đặc biệt, Haruto là thần tượng Nhật Bản đầu tiên ra mắt tại YG. Từ Black Pink, YG bắt đầu xuất hiện ca sĩ ngoại quốc, thay vì 100% thành viên người Hàn như Big Bang, 2NE1 hay iKON. Có thể thấy, sau SM, JYP, "ông lớn" của Kpop đang dần nhắm tới thị trường quốc tế thông qua những nhóm nhạc đa quốc tịch.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 3
Bang Ye Dam là thí sinh nổi tiếng từ trước khi tham gia cuộc thi. Anh sinh năm 2002 và trở thành á quân của Kpop Star Season 2 phát sóng năm 2012. Khi đó, Bang Ye Dam mới 10 tuổi. Ở độ tuổi còn rất trẻ, Bang Ye Dam được đánh giá cao về tài năng. Khi nghe giọng hát của Ye Dam trong vòng đầu tiên, BoA so sánh chàng trai như phiên bản nhí của Michael Jackson. Trong khi đó, Park Jin Young ca ngợi khả năng cảm nhận nhịp điệu và giai điệu ở tuổi đời còn rất trẻ.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 4
Về phía Yang Hyun Suk, ông chủ YG ngay từ đầu đã tỏ ra ưu ái Ye Dam. Ông khen ngợi giọng hát của thực tập sinh trẻ tuổi có thể chạm đến tâm hồn của khán giả và hấp dẫn, thỏa mãn người nghe. Bang Ye Dam nhận được tình yêu to lớn từ công chúng. Sau khi Kpop Star kết thúc, anh gia nhập YG và hiện trở thành thành viên trụ cột trong nhóm nhạc mới. Chắc chắn, Ye Dam sẽ đảm nhận vai trò hát chính với giọng hát nội lực, đặc biệt và giàu cảm xúc.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 5
4 thành viên được YG công bố đều thuộc thế hệ 10X và có ngoại hình ưa nhìn.  Trong đó, So Jung Hwan – thành viên thứ 3 được chọn – sinh năm 2005, đảm nhận vị trí dance. Em út tạm thời của YG thu hút khán giả bởi gương mặt đáng yêu, thân thiện. Vượt qua 29 thí sinh trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, So Jung Hwan đã giành được 1 ví trí trong nhóm nhóm nhạc mới của công ty nổi tiếng Kpop.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 6
Đội hình cuối cùng được quyết định nhờ thang điểm 1.000. Bầu chọn của các nhà sản xuất chiếm 50%, bỏ phiếu trực tuyến 20% và khán giả trường quay bỏ phiếu chiếm 30%. Ngoài ra, các thực tập sinh cạnh tranh để giành hạng 1 trong từng vai trò khác nhau như rap, vocal và dance. Người chiến thắng được chọn gia nhập nhóm nhạc.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 7
Haruto chiếm vị trí đầu tiên mảng rap, Bang Yedam đứng đầu mảng vocal, và So Jung Hwan chiến thắng mảng vũ đạo. Thực tập sinh thứ tư được chọn là Kim Jun Kyu (sinh năm 2002).
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 8
Với sự ra mắt của nhóm nhạc mới, Big Bang trở lại sau khi các thành viên xuất ngũ, Black Pink có kế hoạch Mỹ tiến và sự phát triển bền vững của Winner, iKON, YG hứa hẹn sẽ có một năm bùng nổ vào 2019. Năm qua, tuy thành công về nhạc số nhưng YG vẫn có dấu hiệu lép vế JYP, SM hay thậm chí Big Hit. Big Bang "đi vắng", các nhóm nhạc còn lại không đủ sức giúp công ty phát triển về doanh thu.
Dan em Big Bang lo dien, chinh thuc doi dau BTS hinh anh 9
3 thành viên cuối cùng sẽ được YG công bố lần lượt trong những ngày tới. Các thực tập sinh hiện chưa được gọi tên gồm Park Ji Hoon, Kim Seung Hun, Mashiho, Kim Doyoung, Yoon Jaehyuk, Choi Hyunsuk, Lee Byung Gon, Ha Yoon Bin và Park Jeong Woo.   

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.