Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn DJ của hãng Hardwell đổ bộ tới Hà Nội

4 DJ đẳng cấp thế giới gồm Sick Individuals, Joey Dale, Julian Calor, Manse sẽ chính thức biểu diễn ở Hà Nội, trong 2 đêm 25-26/3.

Đây là 4 gương mặt đến từ Revealed Recordings, hãng thu âm riêng của DJ số 2 thế giới Hardwell, người cũng từng có buổi diễn lớn tại Việt Nam năm 2014.

Theo ban tổ chức, dự kiến đêm 25/3 là phần trình diễn của Joey Dale – Manse, đêm 26/3 là Sick Individuals - Julian Calor. 2 đêm diễn này đều nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam Electronic Weekend - chuỗi sự kiện EDM quy mô nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Góp mặt cùng 4 DJ nổi tiếng thế giới, là hàng loạt các DJ tên tuổi Việt như Kruise, Minh Trí, Longnely, DuyB, Dr.Jay. Đơn vị tổ chức cũng cho biết, họ phải chi ra 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) để mời 4 DJ tới biểu diễn.

Thậm chí, trước đó, nơi tổ chức sự kiện phải đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất và bỏ ra số tiền ngang với chi phí trên để mời các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu Hà Lan về thiết kế, dàn dựng hệ thống âm thanh, ánh sáng nhằm đảm bảo các màn trình diễn chuẩn các EDM festival quốc tế.

Phía ban tổ chức cũng khẳng định những màn trình diễn về kỹ thuật sân khấu hiện đại nhất với hệ thông khói lửa, hệ thống lazer huyền ảo cùng pháo confetti, CO2 lạnh sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm khác biệt.

Sick Individuals

 Năm 2008, khi còn học nhạc tại Hilversum (Hà Lan), Joep "Jim" Smeele và Rinze "Ray" Hofstee bắt đầu cùng nhau sáng tác nhạc cho các chương trình quảng cáo trên truyền nhình. Hai năm sau, xuất phát từ những điểm chung trong gu âm nhạc, 2 chàng trai trẻ cho ra đời Sick Individuals, và chỉ mất vài năm để tạo dựng tên tuổi trở thành một trong những hiện tượng EDM hàng đầu thế giới.

Dàn DJ của hãng Hardwell đổ bộ tới Hà Nội
Cặp đôi 

Sick Individuals.

Được những DJ "khủng" như Axwell hay Dannic sẵn sàng hợp tác là minh chứng cho thấy Sick Individuals "không phải dạng vừa". Bản mix I AM (cùng Axwell) và Blueprint (ft. Dannic) đều đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Beatport, qua đó góp phần khẳng định tên tuổi bộ đôi người Hà Lan trên bản đồ EDM thế giới.

Sick Individuals còn để lại dấu ấn qua bản remix nhiều ca khúc đình đám của Rihanna (Right Now), Nelly Furtado (Spirit Indestructible) hay Madonna (Bitch I'm Madonna). Cặp bài trùng Jim và Ray cũng có những tác phẩm tự sáng tác được đánh giá cao như Wasting Moonlight, Never Fade, Lost & Found,...

Với giai điệu rất đặc trưng cùng nguồn cảm hứng sáng tác vô tận của tuổi trẻ, Sick Individuals được kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn lên khẳng định tên tuổi trong làng EDM thế giới.    

Joey Dale

Ở tuổi 16, khi mới bắt đầu sáng tác nhạc, Joey ngay lập tức đã nhận ra đây chính là niềm đam mê của anh. Sau khi tốt nghiệp trung học năm 2011, Joey tập trung toàn lực theo đuổi giấc mơ được chơi nhạc trên khắp thế giới. Các sáng tác của anh bắt đầu nhận được sự chú ý của các DJ có tên tuổi. Năm 2013, bước ngoặt trong sự nghiệp Joey đã đến với việc kí kết hợp đồng với Spinnin' Records, và hợp tác sản xuất cùng Hardwell.

Dàn DJ của hãng Hardwell đổ bộ tới Hà Nội
Joey Dale.

Với sự trợ giúp của Top 1 DJMag 2013-2014, Joey đã cho ra mắt bản mix Arcadia, và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nhờ "chất xúc tác" Hardwell, tên tuổi của Joey cũng bắt đầu nổi lên trong giới nhạc điện tử. Tài năng trẻ người Hà Lan đã tiếp nối thành công ban đầu với các tác phẩm cá nhân như Winds hay Shockwave.

Julian Calor

Ở tuổi 19, không lâu sau khi được đích thân Hardwell giới thiệu trong một đêm nhạc, Julian Calor đã "gây bão" trong cộng đồng EDM thế giới khi anh được Billboard xếp vào vị trí số 1 trong danh sách những cái tên triển vọng nhất của dòng nhạc này. 

Dàn DJ của hãng Hardwell đổ bộ tới Hà Nội
Tài năng trẻ Julian Calor.

Tiếp nối bước khởi đầu không thể thuận lợi hơn trong sự nghiệp, đầu năm 2014, single Typhoon/Storm của Julian đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Buzzchart ngay trong tuần đầu ra mắt. Tháng 2/2015, Julian cho ra mắt album đầu tay mang tên Evolve, với những biến đổi trong nhịp độ thể hiện sự khác biệt trong phong cách âm nhạc của tài năng trẻ này. 

Manse

Sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, Manse (tên thật: Michael Hansen) là một trong những tài năng đang lên của "lò đạo tạo" Revealed. 

Dàn DJ của hãng Hardwell đổ bộ tới Hà Nội
DJ Manse.

Cái tên Manse bắt đầu nhận được sự chú ý với bản remix Roar của Axwell và Ingrosso, ca khúc này sau đó đã được Hardwell cho lên sóng Hardwell On Air, và nhận được nhiều đánh giá tích cực của các fan hâm mộ. Manse đến với hãng thu Revealed sau khi bản remix Escape của anh đánh bại hơn 3.500 ứng viên khác.

Manse luôn đề cao khả năng truyền đạt cảm xúc và kể chuyện thông qua giai điệu trong các tác phẩm của mình. Với tài năng sẵn có và được Revealed "chống lưng", DJ người Thụy Điển sẽ còn vươn xa.   

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.