Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên tài năng trong siêu phẩm ‘Solo: Star Wars Ngoại Truyện’

Phần ngoại truyện của bộ phim đình đám ‘Star Wars’ với sự tham gia của các gương mặt mới gây tò mò.

Tháng 5 này, siêu phẩm phiêu lưu hành động Solo: A Star Wars Story (Tựa Việt: Solo: Star Wars Ngoại Truyện) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam và toàn cầu.

Phim có sự góp mặt của những gương mặt trẻ tài năng như Alden Ehrenreich, và những tên tuổi lẫy lừng như Woody Harrelson, Emilia Clarke, Donald Glover, Thandie Newton và Paul Bettany, bộ phim hứa hẹn mang đến một trải nghiệm điện ảnh thú vị kèm theo những pha hành động đầy kịch tính giữa thiên hà xa xôi.

Alden Ehrenreich trong vai chàng phi công lông bông Han Solo

Alden Ehrenreich trong vai chàng phi công lông bông Han Solo.

Đối với Han Solo trẻ tuổi và bốc đồng, mọi thứ thật khó khăn khi phải tuân thủ mọi luật lệ của Hạm đội Hoàng gia. Vì thế, sau một thời gian tham gia trong hạm đội, Han đã tìm cách đào ngũ và trở thành một tay lái tàu buôn lậu cho băng đảng xã hội đen khét tiếng ở hành tinh Corellia, hoạt động dưới sự cai quản của một gã trùm tàn bạo. Sau khi hoàn thành một phi vụ, Han rút lui và cảm thấy cực kỳ thoải mái khi được tận hưởng cuộc sống theo cách mà mình mong muốn. Anh cùng với các tay giang hồ khác đã rong ruổi trên khắp các hành tinh trong dải ngân hà.

Diễn viên gạo cội Woody Harrelson trong vai Beckett

Diễn viên gạo cội Woody Harrelson trong vai Beckett.

Chẳng có gì bất ngờ khi thấy Beckett vẫn còn sống sót. Dày dạn kinh nghiệm, kiệm lời và cực kỳ nghiêm túc trong công việc, Beckett đã âm thầm nghiên cứu mọi cách thức để triển khai các kế hoach. Ông đã chiêu dụ một biệt đội quy tụ những tên trộm tài ba nhất nhằm tiến hành những phi vụ mạo hiểm nhưng cực kỳ béo bở – những phi vụ mà chính Beckett là người lên kế hoạch và chỉ đạo từ xa.

Mẹ Rồng Emilia Clarke sẽ hóa thân thành người bạn thân thiết của Han Solo, Qira

“Mẹ Rồng” Emilia Clarke sẽ hóa thân thành người bạn thân thiết của Han Solo, Qi’ra.

Qi’ra đã hoạt động tích cực trong thế giới ngầm với tư cách thành viên của băng đảng xã hội đen ở hành tinh Corellia. Thông minh, giỏi tính toán và ấp ủ hoài bão lớn, từ một đứa trẻ tinh ranh sống lang thang trên đường phố, Qi’ra đã “thăng tiến” và dần dần chiếm một vị trí quan trọng trong tổ chức tội phạm khét tiếng này.

Diễn viên Paul Bettany, siêu anh hùng Vision nhà Marvel sẽ vào vai tên trùm Dryden Vos

Diễn viên Paul Bettany, siêu anh hùng Vision nhà Marvel sẽ vào vai tên trùm Dryden Vos.

Dryden Vos là người đứng đầu của một tổ chức tội phạm mới nổi. Dưới sự lãnh đạo của Vos, tổ chức này đã nhanh chóng nổi tiếng trong khắp giới giang hồ vì sự tàn bạo của mình. Tuy vậy, Vos lại không bao giờ thể hiện rằng mình là một kẻ độc ác và thô lỗ. Hắn thích được bao quanh bởi những món đồ sang trọng xa xỉ.

Joonas Suotamo trong vai Chewbacca

Joonas Suotamo trong vai Chewbacca.

Đã sống được gần 2 thế kỷ, nhưng sinh vật lông lá tới từ chủng tộc ngoài hành tinh Wookie này đã gặp phải những khoảng thời gian cực kỳ khó khăn. Khi định mệnh đưa Chewbacca và Han gặp được nhau, họ đã nhanh chóng trở thành những người bạn, người anh em, người đồng hành thân thiết để cùng nhau dấn thân vào một hành trình phiêu lưu kỳ thú mà Chewbacca chưa bao giờ ngờ tới.

Mỹ nhân Nhiệm vụ bất khả thi Thandie Newton trong vai Val

Mỹ nhân “Nhiệm vụ bất khả thi” Thandie Newton trong vai Val.

Val là một thành viên đáng tin cậy trong biệt đội mà Beckett đã chiêu mộ. Lạnh lùng và bí ẩn, Val không chỉ ra tay chính xác mà còn là thành viên có đầu óc và có thực lực nhất trong đội quân bao gồm những tay trộm lừng lẫy nhất này.

Solo: Star Wars Ngoại Truyện do Ron Howard đạo diễn là câu chuyện về chàng phi công, tay buôn lậu Han Solo cùng bạn đồng hành Chewbacca trong chuyến phiêu lưu vượt qua những tinh cầu xa xôi của họ. Cũng từ đây, nhiều biến cố sẽ xảy ra, biến Solo từ một gã trai lông bông, kiêu ngạo trở thành một trong những người hùng được yêu mến nhất trong lịch sử điện ảnh của nước Mỹ. 

 
 
Điểm mặt dàn diễn viên tài năng trong siêu phẩm ‘Solo: Star Wars Ngoại Truyện’

Trailer của bộ phim

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.