Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dàn diễn viên phim 'Sabrina - Cô phù thủy nhỏ' sau 20 năm
Năm 2016 đánh dấu tròn hai thập kỷ từ ngày bộ phim truyền hình nổi tiếng dành cho tuổi teen phát sóng.

Phim kể về Sabrina Spellman - cô gái tuổi teen mang trong mình dòng máu phù thủy. Trong sinh nhật lần thứ 16, Sabrina phát hiện mình có năng lực kỳ ảo. Cô sống với hai người dì vốn là hai phù thủy châu Âu 600 năm tuổi tên Hilda (Caroline Rhea đóng) và Zelda (Beth Broderick đóng) cùng con mèo biết nói tên Salem (Nick Bakay lồng tiếng).

 

Bốn mùa đầu tiên của series phát sóng trên kênh ABC từ 1996 tới 2000. Ba mùa cuối phát trên kênh The WB từ tháng 9/2000 tới tháng 4/2003. Trong hình là ba nhân vật Hilda, Sabrina, Zelda (từ trái qua).

 

Đảm nhận vai cô phù thủy Sabrina là Melissa Joan Hart. Cô còn được biết tới qua những show truyền hình như Clarissa Explains It All, Melissa & Joey. Nữ diễn viên hiện là đạo diễn, nhà văn, nhà sản xuất, ca sĩ, doanh nhân. Cô kết hôn với ca sĩ Mark Wilkerson năm 2003.

 

Melissa Joan Hart bên chồng và ba con năm ngoái. "Cô phù thủy nhỏ" năm nay 40 tuổi.

 

Caroline Rhea vào vai Hilda Spellman - người dì phù thủy hài hước, tình cảm của Sabrina. Sau bộ phim, Caroline dẫn dắt talk show của chính cô có tên The Caroline Rhea Show và làm MC chương trình The Biggest Loser. Cô cũng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Baby Daddy, Manhattan Love Story, 2 Broke Girls... Nữ diễn viên năm nay 51 tuổi, có một con gái với bạn trai cũ - diễn viên hài Costaki Economopoulos.

 

Beth Broderick vào vai phù thủy Zelda Spellman nguyên tắc và nghiêm khắc. Nữ diễn viên đóng vai bà mẹ trong phim Lost, xuất hiện trong mùa một của Under the Dome, tái hợp "cháu gái" Melissa Joan Hart trong Melissa & Joey năm 2014. Cô cũng tham gia các phim truyền hình gồm CSI: Miami, Castle, Lone Star... và nhiều phim điện ảnh như Bad Actress, Fly Away, Retail Therapy, Two Step...

 

Hiện nữ diễn viên sống ở Austin, Texas, Mỹ. Cô năm nay 56 tuổi, trải hai đời chồng (với Brian Porizek từ 1998 tới 2000 và Scott Paetty từ 2005 đến hiện tại). Trong hình là Beth Broderick năm 2014.

 

Nate Richert năm nay 37 tuổi. Anh đảm nhận vai Harvey Kinkle - bạn trai của Sabrina. Vai diễn gần nhất của anh là từ năm 2006, trong bộ phim ngắn H-e-n-r-y. Từ 2006 đến nay, anh hoạt động như một ca sĩ.

 

Jenna Leigh Green đảm nhận vai Libby Chessler - cô nàng con nhà giàu, đội trưởng đội cổ động ở trường học và là đối thủ của Sabrina. Jenna rời khỏi show sau mùa thứ ba. Hiện cô tham gia sân khấu Broadway. Cô từng xuất hiện trong vở nhạc kịch Wicked năm 2014 với cả hai vai Elphaba và Nessarose. Năm 2015, Jenna tham gia phim I Am Michael.

 

Martin Mull vào vai Willard Kraft - thầy giáo tại trường trung học của Sabrina. Martin đã nổi tiếng từ trước khi tham gia bộ phim và diễn xuất không ngừng nghỉ sau đó. Nam diễn viên xuất hiện trong Arrested Development (GENE!), Two and a Half Men, tham gia phim sitcom Dads chiếu trên kênh Fox năm 2013...

 

Lindsay Sloane vào vai Valerie Birkhead - bạn tốt của Sabrina. Cô hiện tham gia phim sitcom The Odd Couple trên kênh CBS. Cô cũng xuất hiện trong Horrible Bosses, đảm nhận các vai nhỏ trong Weeds, Entourage, Children’s Hospital, Psych... Cô đã lập gia đình và có một con.

 

Soleil Moon Frye vai Roxie King - bạn cùng phòng của Sabrina những năm đại học. Nữ diễn viên chủ yếu tham gia lồng tiếng. Cô đảm nhận giọng nói của nhân vật Zoey trong phim The Proud Family. Soleil cũng dẫn dắt chương trình của cô có tên Home Made Simple. Cô đã kết hôn và có ba con.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.