Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dàn diễn viên 10x xứ Hàn - Trung: Nhan sắc đẳng cấp đi kèm tài năng

Không chỉ có ngoại hình nổi bật mà Shin Ye Eun, Kim Sae Ron, Văn Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi về năng lực diễn xuất.

Shin Ye Eun

Nhờ bộ phim tình cảm học đường A- Teen, Shin Ye Eun là tên tuổi mới nổi của làng điện ảnh xứ Hàn. Cô nàng sinh năm 2000, là thực tập sinh của JYP. Trước khi đóng phim, Ye Eun từng nổi tiếng vì là ulzzang của trường nghệ thuật Hanlim.

Nhờ bộ phim tình cảm học đường A- Teen, Shin Ye Eun thành tên tuổi mới nổi của làng điện ảnh xứ Hàn. Cô nàng sinh năm 2000, là thực tập sinh của JYP. Trước khi đóng phim, Ye Eun từng nổi tiếng vì là ulzzang của trường nghệ thuật Hanlim.

Shin Ye Eun được khen ngợi bởi nhan sắc đẹp thơ ngây, trong sáng, hợp với các bộ phim tình cảm lãng mạn hài xứ Hàn. Hiện Ye Eun là tên tuổi quảng cáo được yêu thích, được dự đoán sẽ là nhân tố mới trong làng truyền hình Hàn Quốc.

Shin Ye Eun được khen ngợi bởi vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng, hợp với các bộ phim tình cảm lãng mạn hài xứ Hàn. Hiện Ye Eun là tên tuổi quảng cáo được yêu thích, được dự đoán là nhân tố mới trong làng truyền hình Hàn Quốc.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron là diễn viên nhí có thành tích đáng nể của làng điện ảnh. Cô nàng từng đóng phim với Won Bin và 2 lần bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Xét về tài năng thì Kim Sae Ron vượt trội trong lứa diễn viên nhí, có khả năng biến hoa trong nhiều dạng vai diễn.

Kim Sae Ron là diễn viên nhí có thành tích đáng nể của làng điện ảnh. Cô nàng từng đóng phim với Won Bin và hai lần bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Canes. Xét về tài năng thì Kim Sae Ron vượt trội trong lứa diễn viên nhí, có khả năng biến hóa trong nhiều dạng vai diễn.

Sae Ron càng lớn càng xinh đẹp và quyến rũ

Sae Ron càng lớn càng xinh đẹp và quyến rũ nhưng cũng không vướng không ít scandal như phẫu thuật thẩm mỹ, đối xử tệ với người hâm mộ. Người hâm mộ hi vọng Kim Sae Ron sớm tập trung vào công việc, tránh xa những tin đồn không đáng.

Nam Da Reum

Vai diễn nổi tiếng nhất và gắn liền với tên tuổi Nam Da Reum là Yoon Ji Hoo lúc nhỏ, trong bộ drama đình đám 2008  Vườn Sao Băng

Vai diễn nổi tiếng nhất của Nam Da Reum là Yoon Ji Hoo lúc nhỏ, trong bộ phim Vườn sao băng năm 2008. Anh chàng đốn tim khán giả bằng vẻ đáng yêu, lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.

Mỹ nam sinh năm 2002 vừa tung bộ ảnh mới và khiến mọi người trầm trồ trước vẻ ngoài nam tính, khí chất ngời ngời. Dù thuộc 10x nhưng nhan săc của Nam Da Reum đã đầy hứa hẹn, được dự đoán tỏa sáng trong tương lai.

Mỹ nam sinh năm 2002 vừa tung bộ ảnh mới và khiến mọi người trầm trồ trước vẻ ngoài nam tính, khí chất ngời ngời. 

Dịch Dương Thiên Tỉ

TFBoys là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay và từng thành viên đều có sự nghiệp cá nhân đáng nể. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000 và vừa trở thành thủ khoa của trường nghệ thuật Trung Hí nổi tiếng. 

TFBoys là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay và từng thành viên đều có sự nghiệp cá nhân đáng nể. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000 và vừa trở thành thủ khoa của trường nghệ thuật Trung Hí nổi tiếng. 

Mỹ nam đã dắt túi hai vai nam chính và tham gia diễn phim điện ảnh cùng Châu Đông Vũ - Ảnh hậu Kim Mã. Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều tiền bối khen ngợi vì tinh thần làm việc nghiêm túc, chịu làm xấu vì nhân vật.

Mỹ nam đã ''dắt túi'' hai vai nam chính và tham gia diễn phim điện ảnh cùng Châu Đông Vũ - Ảnh hậu Kim Mã. Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều tiền bối khen ngợi vì tinh thần làm việc nghiêm túc, chịu làm xấu vì nhân vật.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.