Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi từng rất ghét Thanh Thảo’

Giọng ca "Say tình" chia sẻ từng rất ghét Thanh Thảo vì cô nổi tiếng, đắt show và luôn được các nhà tổ chức chương trình săn đón hơn anh.

Ca sĩ Thanh Thảo vừa tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát với tựa đề Keep On Moving. Live show được xem là cuốn tự truyện về cuộc đời và sự nghiệp ca hát của giọng ca “búp bê” với sự góp mặt của nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Justin Nguyễn.

Dam Vinh Hung: ‘Toi tung rat ghet Thanh Thao’ hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo trong buổi họp báo. Ảnh: Kiều Thuận

Đàm Vĩnh Hưng nổi bật trong buổi họp báo với quần đỏ, áo hoa “mới tậu” và không ngại chia sẻ về mối quan hệ với nữ đồng nghiệp: “Những ngày đầu tiên vào nghề, tôi không hề ưa Thanh Thảo bởi cô ấy nổi tiếng hơn tôi, đắt show hơn tôi. Cô ấy luôn được các bầu show chào đón nên tôi lại càng ghét thêm” .

"Thanh Thảo luôn được các bầu show chăm sóc nên nhiều khi đến rất trễ nhưng vẫn đòi hát sớm khiến tôi thấy rất kỳ. Thế rồi không hiểu sao dần dần chúng tôi lại thân thiết với nhau. Sau nhiều năm cô ấy khủng bố rằng anh không có chỗ nào trong trái tim cho em, anh chỉ có Hồng Ngọc, Hà Hồ, Mỹ Tâm, tôi đành nhét đại cô ấy vào một chỗ” – giọng ca được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” hài hước chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là người khuyên Thanh Thảo nên hướng khán giả theo mình khi hát bolero chứ không phải hát bolero theo thị hiếu của khán giả trong đêm nhạc sắp tới. Tuy nhận nhiều tình cảm từ nam đồng nghiệp nhưng Thanh Thảo nghẹn ngào chia sẻ: “Nếu ai hỏi giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, tôi thương ai nhiều hơn, câu trả lời của tôi là Dương Triệu Vũ. Vũ là người rất ấm áp, mỗi lần hai đứa uống rượu say, Vũ đều nói rằng Vũ mong tôi được hạnh phúc”.

Dam Vinh Hung: ‘Toi tung rat ghet Thanh Thao’ hinh anh 2
Thanh Thảo bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 1996. Ảnh: Kiều Thuận

Trước câu hỏi, tại sao trong một live show đánh dấu chặng được 20 năm ca hát mà không mời một nữ ca sĩ khách mời nào hay Thanh Thảo không có đồng nghiệp nữ thân thiết, giọng ca Em vẫn chờ cho biết: Tôi có khá nhiều đồng nghiệp thân thiết nhưng sẽ chỉ mời những người có dấu ấn với tôi trên con đường nghệ thuật. Ca sĩ nữ thân với tôi nhất là Hồng Ngọc nhưng lần này cô ấy bận việc, không sắp xếp để tham gia được. Bù lại, đêm nhạc của tôi sẽ có 6 soái ca và một người nữa cũng là nam nhưng sẽ chỉ được tiết lộ vào tối diễn ra chương trình”.

Với Thanh Thảo, mỗi ca sĩ góp mặt trong live show của mình đều có ý nghĩa riêng. Lam Trường là ca sĩ đầu tiên chấp nhận song ca với cô, Đan Trường là đồng nghiệp quá thân thiết, đêm nhạc nào của cô cũng góp mặt. Nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Việt Thanh – người chịu trách nhiệm dàn dựng sân khấu cho đêm nhạc thì tiết mục lãng mạn, công phu và bay bổng nhất trong live show sẽ là phần song ca của Thanh Thảo và Quang Dũng.

Giọng ca Em đã khác xưa nhiều thắng thắn thừa nhận đêm nhạc nào cô cũng muốn mời Quang Dũng nhưng nam ca sĩ lại thường không mời cô trong những đêm nhạc của anh.

Dam Vinh Hung: ‘Toi tung rat ghet Thanh Thao’ hinh anh 3
Đêm nhạc của Thanh Thảo có sự góp mặt của nhiều nam ca sĩ đồng  nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Lam Trường, Đan Trường. Ảnh: Kiều Thuận. 

Live show của Thanh Thảo gồm 30 tiết mục với sự tham gia của ban nhạc Mùa Thu, nhóm bè Cadilac và vũ đoàn Bước nhảy. Ngoài phần âm nhạc được chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước thì trang phục cũng được đầu tư đặc biệt với hơn 20 bộ trang phục. Số tiền đầu tư cho trang phục của Thanh Thảo hiện lên tới con số 167 triệu đồng, còn tổng kinh phí cho toàn bộ đêm nhạc theo tiết lộ của ban tổ chức là tiền tỷ.

Live show Thanh Thảo kỷ niệm 20 năm ca hát với tựa đề Keep On Moving sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 8/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.