Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện bên mẹ trong lễ cưới em gái

Sau khi tiết lộ mẹ nợ nần, phải thanh toán các khoản nợ cho bà, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện bên mẹ ruột trong ngày cưới lần thứ hai của em gái.

 

Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 1
Tối 13/2, Đàm Vĩnh Hưng trở thành chủ hôn, MC trong lễ cưới của em gái duy nhất tổ chức tại một trung tâm tiệc sang trọng ở TP.HCM. Anh thay người cha đã mất đưa em gái lên sân khấu làm lễ.
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 2
Mr. Đàm tiết lộ việc tổ chức hôn lễ là món quà của riêng anh tặng em gái Huỳnh Hạnh. Đàm Vĩnh Hưng còn xúc động khi làm thơ tặng em trong ngày vui: "Tôi và nó cách nhau một năm thôi/Tôi và nó có chung những ngày mơ/Cả tuổi thơ cho đến tận bây giờ/Vẫn gần nhau chưa một lần xa cách".

 

Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 3
Trong giờ làm lễ, giọng ca Say tình mời mẹ ruột tiến lên sân khấu.
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 4
Bà Trần Thị Thọ - mẹ Đàm Vĩnh Hưng - được đạo diễn Trần Vi Mỹ dìu lên sân khấu. Bà mặc áo dài nhung thêu hoa. Đây là lần đầu tiên bà xuất hiện trước mọi người sau khi bị con trai tố cáo cờ bạc và nợ nần lên đến hàng chục tỷ đồng.

 

Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 5
Đàm Vĩnh Hưng cười tươi đứng cạnh mẹ trên sân khấu. Hai người còn mặc trang phục cùng tông. Trước đó, nam ca sĩ đã công khai về bê bối nợ nần của bà. Anh chia sẻ 30 năm qua, anh luôn phải làm việc cật lực để có tiền trả nợ, tài sản vì thế cũng đội nón ra đi.

 

Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 6
Đàm Vĩnh Hưng và khoảnh khắc bên gia đình trong ngày cưới em gái. Nam ca sĩ tiết lộ gần đây mẹ đã nhắn tin xin lỗi nhưng anh chỉ đọc và không trả lời.
Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 7
Đàm Vĩnh Hưng là người đứng ra lo liệu toàn bộ trong lễ cưới em. Từ khi cha qua đời, mẹ bỏ lại các con, anh đã luôn đóng vai trò vừa làm cha vừa làm mẹ của em. Anh chia sẻ đến bây giờ vẫn còn nhớ lần đầu em gái kết hôn. "Gửi em mình cho người lạ đầu tiên/ Phút thiêng liêng nơi giáo đường năm ấy/Đám cưới nghèo trong một sáng nhiều mây", anh chia sẻ bằng những vần thơ.

 

Dam Vinh Hung lan dau xuat hien ben me trong le cuoi em gai hinh anh 8
Em gái Đàm Vĩnh Hưng đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Người chồng hiện tại và chị quen biết nhau nhiều năm trước. Họ mới gặp lại và tiến đến hôn nhân ở tuổi ngoài tứ tuần.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.