Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chủ trì lễ giỗ Tổ ở sân khấu

"Quý ông làng nhạc Việt" đứng ra chủ trì lễ giỗ Tổ ở phòng trà MTV mà anh vừa mua lại và phát lộc cho các nghệ sĩ đến dự.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 1

Sáng 11/9, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ đứng ra chủ trì lễ giỗ Tổ tại phòng trà MTV, TP.HCM. Theo nhiều nguồn tin, nam ca sĩ sinh năm 1973 đã mua lại nơi này để mở rộng quản lý.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 2

Những năm trước, Mr. Đàm đến các sân khấu để tham gia lễ cúng Tổ nhưng năm nay anh đã có một nơi để bày tỏ lòng biết ơn với ông Tổ ngành sân khấu. "Quý ông làng nhạc Việt" nghiêm trang thực hiện các nghi thức của lễ giỗ Tổ.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 3

 Từ "kẻ ngoại đạo", trải qua hành trình dài gian truân, giọng ca Tuổi hồng thơ ngây đã trở thành nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 4

HLV The Voice phát biểu: "Ông Tổ ngành sân khấu rất linh thiêng. Nếu nghệ sĩ không sống và làm nghề một cách tử tế, ông có thể lấy lại sự nổi tiếng bất kỳ lúc nào. Vì thế, tôi rất tin tưởng vào quyền lực của ông".

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 5

Sau khi thực hiện các nghi thức, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu phát lộc cho các đồng nghiệp. Các nghệ sĩ sau khi cúng Tổ đều mong chờ lấy lộc.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 6

Kiwi Ngô Mai Trang cũng thường biểu diễn ở đây nên chị đến cúng Tổ.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 7

Ngọc Sang của The Voice đang hoạt động dưới sự quản lý của công ty Đàm Vĩnh Hưng. Anh cùng đồng nghiệp đến phòng trà từ sớm.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 8

Từ sau khi lấy chồng, Thanh Ngọc không còn hoạt động âm nhạc thường xuyên nhưng chị vẫn không quên ngày quan trọng của nghệ sĩ.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 9

Thiều Bảo Trang diện đầm trắng đến cúng Tổ.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 10

Cao Mỹ Kim đi cùng mẹ. Thời gian qua, cô hạn chế gây ồn ào về đời tư, chuyên tâm đóng phim truyền hình.

Dam Vinh Hung lan dau chu tri le gio To o san khau hinh anh 11

Vicky Nhung, học trò của Mr. Đàm vui mừng nhận lộc từ "sư phụ".

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.