Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng khởi động năm mới với live show Bolero

Sau chuyến lưu diễn đầu năm, nam ca sĩ về nước để chiêu đãi khán giả bằng một đêm nhạc cùng các học trò.

Sau Tết Nguyên Đán, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lập tức khởi động năm mới với live show nhạc trữ tình Bolero mang tên Mãi mãi bên em. Ý tưởng về chương trình được anh chuẩn bị từ trước Tết.

Nói về lý do quyết định tổ chức đêm nhạc, nam ca sĩ Say tình cho biết quá trình ngồi ghế giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero, anh rất thích thú và bất ngờ khi chứng kiến nhiều giọng ca tuy còn trẻ nhưng hát nhạc trữ tình rất hay, tình và ngọt ngào. Bản thân anh cũng từng thể hiện thành công khá nhiều ca khúc thuộc dòng nhạc này. Do đó, anh muốn  dành tặng khán giả một đêm nhạc được chọn lựa kỹ lưỡng, đặc sắc nhất với những bản tình ca lẫy lừng của một thời vàng son.

Đàm Vĩnh Hưng khởi động năm mới với live show Bolero
Ông hoàng nhạc Việt song ca cùng Thu Hằng trong đêm chung kết Solo cùng bolero 2016. Ảnh: KM

Ngoài Mr. Đàm là giọng ca xuyên suốt chương trình, Mãi mãi bên em còn có sự tham gia của Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, 3 cái tên bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2016 Hà Vân, Thu Hằng, Tố Ny và Thiên Vũ, danh hài Trường Giang và "hot girl làng hài" Nam Thư.

Ngoài Bolero, Mr. Đàm và các ca sĩ cũng sẽ thể hiện những ca khúc nhạc trẻ theo yêu cầu của khán giả. Đây được xem là “đặc sản” của các chương trình do anh dàn dựng. Sự máu lửa, hết mình và chiều khán giả là một trong các yếu tố giúp nam ca sĩ có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 5/3 tại sân khấu 126 (TP HCM). 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.