Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàm Vĩnh Hưng: 'Dù Mỹ Tâm chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi anh cũng chỉ thương một mình em thôi'

Giữa "tâm bão" hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng trên Facebook của mình.

 

Mới đây, thông tin không chính thức về việc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò không khỏi khiến cả showbiz xôn xao. Khi hai nhân vật chính vẫn chưa có động thái rõ rệt mặc cho bao đồn đoán dấy lên thì nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn lên tiếng.

Anh chia sẻ: “Cuộc sống của người nghệ sỹ bắt đầu bị can thiệp và xâm phạm càng ngày càng thô bạo hơn, cũng chỉ vì muốn chứng minh độ hot giữa muôn ngàn tin hot của showbiz này. Cũng là để thỏa mãn “ý tưởng triệu view” của ai đó! Mà đã theo dõi và ghi hình nghệ sỹ rất là “chuyên nghiệp” như vậy!
Buồn ko? Buồn chứ!“.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm thư gửi “Họa mi tóc nâu”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm thư gửi “Họa mi tóc nâu”.

Là một người anh thân thiết và luôn yêu quý Mỹ Tâm trong suốt những năm qua, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nhắn nhủ: “Bé ơi! Theo Anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng ….kkk nhớ câu này hông?). Em và Anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Gửi đến Em những dòng suy nghĩ vội vã trước giờ cất cánh! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi“.

Đàm Vĩnh Hưng: Dù Mỹ Tâm chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi anh cũng chỉ thương một mình em thôi ảnh 1

Bên cạnh việc thể hiện sự buồn bã khi đời tư của nghệ sĩ bị “xâm phạm” thô bạo cũng như gửi lời động viên đến Mỹ Tâm, “ông hoàng nhạc Việt” không quên nói thêm: “Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc“. Sự thương mến mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho “Họa mi tóc nâu” bao năm qua vẫn thế, ấm áp và chân thành!

Đàm Vĩnh Hưng: Dù Mỹ Tâm chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi anh cũng chỉ thương một mình em thôi ảnh 2

Chốt lại, Đàm Vĩnh Hưng không quên thể hiện sự hài hước của mình: “Toàn dân cũng nên cẩn trọng! Một khi Cô Út đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi FB, chịu xài smart phone thì mọi thứ Cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. Bẫy chuột thông minh đang hot! Há bé há!

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.