Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại London, chuẩn bị dự Lễ trao giải MTV châu Âu 2017

Nam ca sĩ tranh giải 'Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất' tại sự kiện.

Sáng 11/11 (giờ Anh), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại London. Anh mang theo 80kg hành lý để chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong sự kiện âm nhạc lớn nhất châu Âu, diễn ra vào 12/11 tại Trung tâm SSE Arena Wembley. Mr. Đàm chia sẻ, anh rất háo hức vì sắp hội ngộ các đồng nghiệp nổi tiếng thế giới như Rita Ora, Eminem, Demi Lavota, U2, Travis Scott, Kesha... Đàm Vĩnh Hưng sẽ tranh giải Best Southeast Asian Actor (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất).

dam-vinh-hung-co-mat-tai-london-chun-bi-du-le-trao-giai-mtv-chau-au-2017

Đàm Vĩnh Hưng ở sân bay London, Anh.

Sau khi rời sân bay Heathrow, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng gặp gỡ và làm việc với ban tổ chức. Xuất hiện ở khu vực Artist Check-in, nơi chào đón các nghệ sĩ tham gia, Mr. Đàm có phong cách thời trang cá tính và phong thái tự nhiên, thân thiện. Đàm Vĩnh Hưng  được ban tổ chức đón tiếp và chăm sóc chu đáo, hướng dẫn chi tiết cho phần xuất hiện của mình.  

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, một ngày trước khi lễ trao giải diễn ra, xung quanh khu vực đã được rào chắn thi công nhằm tạo ra một sự kiện âm nhạc ấn tượng nhất. Hàng trăm nhân công đang ráo riết hoàn tất những hạng mục cuối cùng cho giờ G. Riêng thảm đỏ được thiết kế mái che với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo cho các nghệ sĩ cảm thấy được trân trọng và hình ảnh xuất hiện hoàn hảo nhất trên truyền thông.

dam-vinh-hung-co-mat-tai-london-chun-bi-du-le-trao-giai-mtv-chau-au-2017-1

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với ban tổ chức.

Từng có kinh nghiệm tham gia nhiều sự kiện trong và ngoài nước tại các giải thưởng uy tín trên thế giới, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không khỏi choáng ngợp với quy mô sự kiện lần này. Với nam ca sĩ, việc tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu 2017 là một trải nghiệm đáng giá trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Giải âm nhạc châu Âu của MTV (MTV Europe Music Awards hay MTV EMAs) là một giải thưởng thành lập năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Địa điểm trao giải được thay đổi liên tục và chỉ ở châu Âu.

dam-vinh-hung-co-mat-tai-london-chun-bi-du-le-trao-giai-mtv-chau-au-2017-2

Ca sĩ Việt được đón tiếp chu đáo.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.