Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đàm Vĩnh Hưng chiến thắng thuyết phục trở thành đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017

Sau hơn một tháng bình chọn đầy cam go và nhiều biến động của cuộc đua giữa các nghệ sĩ được đề cử, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam có mặt và tham gia tranh giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act của giải thưởng danh giá MTV EMA 2017. 

 

Vượt qua các nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc khác ghi danh tên mình vào Top 3 nghệ sĩ xuất sắc có lượt bình chọn cao nhất trong danh sách đề cử nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia tại MTV EMA 2017 với lượng bình chọn khủng (3,946,386 lượt), Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức được MTV Việt Nam và MTV Châu Á lựa chọn để trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục Best Southeast Asia Act để tham gia tranh cử cùng các đối thủ nặng ký là các nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á khác.

 

Đàm Vĩnh Hưng chiến thắng thuyết phục trở thành đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017

 

Lý giải về lựa chọn này, đại diện kênh truyền hình MTV Vietnam chia sẻ: “Giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA là giải thưởng để vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến cho nghệ thuật và cho cộng đồng trong một thời gian dài, luôn hoạt động không ngừng nghỉ để ghi dấu cho mình nhiều thành tựu âm nhạc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, không phân biệt tuổi tác, tầng lớp cũng như dòng nhạc mà nghệ sĩ đang theo đuổi. Sau khi trao đổi, MTV Việt Nam và MTV Châu Á quyết định lựa chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người thích hợp nhất và đáp ứng đủ các tiêu chí để đại diện cho Việt Nam đối đầu cùng các nghệ sĩ xuất sắc đến từ các quốc gia khác tại Đông Nam Á trong hạng mục Best Southeast Asia Act của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017 khi nghệ sĩ này luôn có những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang và có một chặng đường đóng góp, hoạt động nghệ thuật khá dài và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng đông đảo công chúng cũng như luôn có một sức ảnh hưởng không ai có thể phủ nhận trong lòng tất cả khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam và khu vực.” 

 


 

Các yếu tố quan trọng đánh dấu tên tuổi không thể phủ nhận của Đàm Vĩnh Hưng sau 20 năm ca hát có thể kể đến như:

 

1. Ra mắt số lượng album khủng

 

Mr. Đàm đã tạo ra hơn 40 album chất lượng cho khán giả. Những album của anh đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, đem đến sự mới mẻ cho khán giả. Mỗi album anh ra mắt đều có ít nhất 2 bài hát được đứng vị trí top trong các bảng xếp hạng. Từ album Vol 1 “Tình ơi xin ngủ yên” - năm 2001. Với cách thể hiện các bài hát làm say đắm lòng người, Mr Đàm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả qua ca khúc nổi tiếng “Say Tình” và từ đây chính là điểm nhấn chính thức để anh dần trở thành “Ông Hoàng Nhạc Việt”. Hay album Bình minh sẽ mang em đi” (2001) với bài hát chủ đề do chính Đàm Vĩnh Hưng dịch lời Việt, một lần nữa mang đến sự thành công bất ngờ được rất nhiều giới chuyên môn đánh giá cao vì cách hòa âm phối khí tươi mới. Đặc biệt phải kể đến sự kiện chấn động thị trường âm nhạc khi có 5 bài hit trong 1 năm với album Vol. 6 Hưng (2004). Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một người luôn theo kịp thời đại, Mr. Đàm đã bắt kịp xu hướng âm nhạc với bản album 3H (2011) chứa các bài hát được remix theo đậm chất riêng của Mr. Đàm, cũ nhưng không nhàm chán, mới nhưng vẫn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của khán giả.

 

 

2. Những liveshow được đầu tư công phu

 

Mr. Đàm đã tổ chức hơn 10 liveshow bao gồm: Trái tim hát (2003), Giờ H (17,18,19/12/2004), Thương hoài ngàn năm (2007), Dạ tiệc trắng(2008), Người tình (2009), Vũ khúc mùa đông (2010), Mr.Đàm by night (2011), Số phận (7/2012) - kỷ niệm 15 năm ca hát, Thương hoài ngàn năm 2 (2014) đặc biệt, vào năm 2016, anh đã tổ chức Diamonds Show để khẳng định sự nghiệp 20 năm ca hát của anh thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả và tất cả phương tiện truyền thông trên khắp cả nước.

 

 

3. Các thành tích âm nhạc

 

Đạt được những giải thưởng danh giá của cả giới nghệ thuật trong nhiều năm liên tiếp như:

2006: Giải thưởng Ngôi Sao Bạch Kim - Ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất

Mang trong mình sự chỉn chu, phong cách ăn mặc thời thượng. Đàm Vĩnh Hưng luôn mang đến sự mới mẻ trong cách biểu diễn lẫn về thời trang tinh tế.

2010: 5 Giải thưởng Zing Music Awards 2010 và Ca sĩ được yêu thích nhất giải thưởng HTV Awards

2011: Giải thưởng HTV Awards: Ca sĩ được yêu thích nhất lần thứ hai.

2013: Giải bài hát được yêu thích nhất-2013. Chiếc vòng cầu hôn-Trần Tiến.

2014: Giải thưởng Pop Music Awards: Nghệ sĩ thu về quảng cáo nhiều nhất năm 2014

2015: Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á (Asian Superstar) Mr Đàm nhận được ủng hộ nhiệt tình từ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc. Cùng năm, anh nhận được giải Nghệ sĩ có ca khúc được nghe nhiều nhất - Pop Music Awards

2016: Top 5 ca sĩ được yêu thích – Bảng Vàng (Top Gold) Làn Sóng Xanh

2017: Đại diện Việt Nam tranh giải quốc tế Big Apple Music Awards 2017 (BAMA)

 


 

Qua những thành tựu kể trên, MTV Vietnam và MTV Châu Á nhận thấy, Đàm Vĩnh Hưng là ứng cử viên sáng giá nhất, đại diện Việt Nam đối đấu với các nghệ sĩ xuất sắc từ các quốc gia khác để có thể giúp Việt Nam một lần nữa chiến thắng và tỏa sáng tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2017.

 

Cổng bình chọn cho nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (hạng mục Best Southeast Asia Act) giải thưởng MTV EMA 2017 dự kiến sẽ được mở vào ngày 2/10/2017. Đại diện của Việt Nam phải vượt qua các nghệ sỹ tiêu biểu cùng đối đầu tranh giải đến từ các quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

 

 

Cùng tiếp tục theo dõi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật liên tục trên website http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/ để cùng tiếp tục chung tay giúp Việt Nam có thể tỏa sáng tại đấu trường quốc tế của giải thưởng MTV EMA 2017. 

 

 

MTV EMA (European Music Awards) là một trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV, cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành 1 trong 3 giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới. Đặc biệt hơn, MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó, các nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới có thể góp mặt tranh tài..

Đón xem MTV Vietnam trên các hệ cáp: SCTV, HTVC, VTV Cab, HaNoi Cab, K+, NextTV,….

 

 
Thông tin chương trình MTV EMA 2017
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.