Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàm Vĩnh Hưng 'cạch mặt' Hồ Ngọc Hà trong phim ngắn

Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 1

 
Tối 3/11, Hồ Ngọc Hà chính thức phát hành phim ngắn Gửi người yêu cũ lên Youtube. Ngoài nội dung, khán giả còn bất ngờ khi được thấy hàng loạt ngôi sao của làng giải trí Việt xuất hiện trong bộ phim với vai trò diễn viên. Điều này được Hà Hồ giữ kín đến ngày ra mắt sản phẩm.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 2
"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong phân cảnh kéo dài khoảng một phút. Trong đó, anh vào vai đối tác làm việc với tổng biên tập tạp chí thời trang Woman là Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, do trễ hẹn nên anh bị Hà Hồ cạch mặt. 
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 3
Tức giận trước phản ứng này, Mr. Đàm quyết định "nghỉ chơi" với Hà Hồ. Đây là vai diễn khiến người xem rất ấn tượng về độ "sang chảnh" và có phần thẳng tính như nam ca sĩ ngoài đời. Học trò của Hà Hồ tại The Face là Lilly Nguyễn vào vai trợ lý của Đàm Vĩnh Hưng.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 4
Trong một cảnh quay khác, Noo Phước Thịnh được mời chụp ảnh cho tạp chí của Hồ Ngọc Hà, chàng ca sĩ đình đám này ra hàng loạt yêu cầu gắt gao như trang phục của những thương hiệu hàng đầu, chưa ai mặc, ê-kíp make up nổi tiếng, chụp ảnh trong studio vì rất ghét nắng.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 5
Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời. Họ từng song ca trong 2 ca khúc được yêu thích là Nỗi nhớ đầy vơi Em đi tìm anh. Khi được đàn chị ngỏ lời tham gia một vai trong phim ngắn, anh đồng ý ngay.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 6
Lan Khuê và nhà thiết kế Lý Qúi Khánh cũng góp mặt trong sản phẩm của đàn chị. Họ cũng vào vai chính mình trong một cảnh quay chụp ảnh cho tạp chí Women.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 7
Vai của Lan Khuê dù không có lời thoại nhưng người đẹp lại được dịp khoe khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp.
Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 8

Một thí sinh khác tại The Face là Chúng Huyền Thanh vào vai tình địch của nữ ca sĩ. Hà Hồ chia sẻ đáng lẽ sẽ có cảnh cô xô ngã học trò xuống bể bơi nhưng sau lại không nỡ ra tay.

Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 9

Phim ngắn còn có sự tham gia của các diễn viên khác như vũ công Sebastian. Sau nửa ngày phát hành, sản phẩm này nhận gần 400.000 lượt xem.

Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 10

Với phim ngắn này, khán giả thấy được một Hồ Ngọc Hà vừa hài hước, sắc sảo, nhưng cũng có nhiều phân đoạn lấy nước mắt khán giả.

 

Dam Vinh Hung 'cach mat' Ho Ngoc Ha trong phim ngan hinh anh 11

Phim ngắn Gửi người yêu cũ sẽ còn đoạn kết cũng chính là MV Chạy theo lý trí sẽ sớm được ra mắt.

 


Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.