Press Esc to close

Thông tinWorld
Đâm vào ô tô đỗ bên đường, nữ tài xế thách thức: "Ai bảo mày rúc vào xe tao"

Cách đây ít giờ, một trang Fanpage dành cho giới trẻ đã đăng tải đoạn clip nữ tài xế lớn tiếng cãi cọ với một người đàn ông sau khi xảy ra va chạm trên đường.

Theo những gì diễn ra trong đoạn clip, người phụ nữ được cho là đã điều khiển xe ô tô chen ngang và làm móp đầu chiếc xe đằng sau. Theo lời tài xế bị đâm, xe của anh đang đỗ bên đường và bị nữ tài xế kia lùi xe đâm trúng.

Tuy nhiên, người phụ nữ liên tục phủ nhận điều này và cãi cọ lớn tiếng: "Kệ mày, ai bảo mày rúc vào xe tao. Tao không đợi mày đâu, mày làm gì tao?". 

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ liên tục yêu cầu nam tài xế gọi cảnh sát giao thông đến giải quyết, nếu không sẽ đi luôn không chờ đợi. Đỉnh điểm là lúc cô này văng tục và đe dọa nam tài xế vì người này dùng điện thoại quay lại diễn biến vụ việc. Vụ ồn ào đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người đi đường.

Clip: Đâm vào ô tô đỗ bên đường, nữ tài xế nói giọng thách thức: 'Ai bảo mày rúc vào xe tao'

Chỉ một đoạn clip ngắn ngủi nên chưa thể phân rõ ai đúng ai sai, tuy nhiên phần lớn cư dân mạng đều bất bình trước cách hành xử của nữ tài xế. Nhiều ý kiến cho rằng cô này đã không giữ được bình tĩnh để xử lí sau va chạm, thậm chí còn tỏ thái độ thách thức.

Đâm vào ô tô đỗ bên đường, nữ tài xế thách thức: Ai bảo mày rúc vào xe tao ảnh 1

Người phụ nữ được cho là lùi xe đâm móp đầu xe khác nhưng vẫn tỏ thái độ thách thức - Ảnh cắt từ clip

Sau 3 giờ đăng tải trên mạng xã hội, clip thu hút gần 60 nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

"Chưa chắc cô này đã sai nhưng cách xử sự kém quá đi mất. Nếu mình đúng thì cứ gọi công an đến giải quyết, sao phải tỏ thái độ ngang ngược, thách thức người khác như thế", một dân mạng bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

 

Theo phunuvagiadinh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.