Press Esc to close

Thông tinWorld
Đám mây giống hệt chú gấu nằm ngửa trên bầu trời
 
 


Đám mây có hình giống nhân vật gấu Pooh trên bầu trời ở Dorset, Anh.

Đám mây có hình giống nhân vật gấu Pooh trên bầu trời ở Dorset, Anh.

Đám mây màu trắng có hình giống hệt một chú gấu đáng yêu với đầy đủ tay, chân và mặt xuất hiện trên bầu trời xanh, gần một sự kiện gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em trong công viên Sandbanks ở Dorset, Anh.

Nhiều người cho rằng đám mấy có hình giống nhân vật gấu Pooh đang nằm nghỉ sau khi thưởng thức mật ong trong bộ phim hoạt hình “Gấu Pooh và những người bạn”. Bộ truyện tranh và phim hoạt hình này đã được nhiều thế hệ trẻ em đọc và xem trong suốt 90 năm qua.


“Gấu Pooh và những người bạn”

“Gấu Pooh và những người bạn”

Tháng trước, người phụ nữ tên Nicola Holland, 43 tuổi, nhìn thấy và ghi lại được đám mây lạ xuất hiện trên nhà bà tại thị trấn Andover ở vùng Hampshire, Anh. Đám mây xám có hình quần đảo Anh bao gồm nước Anh và Scotland, nhưng thiếu Xứ Wales.


Đám mây hình quần đảo Anh tại thị trấn Andover ở vùng Hampshire, Anh.

Đám mây hình quần đảo Anh tại thị trấn Andover ở vùng Hampshire, Anh.

Đám mây lạ được bà Holland phát hiện khoảng 40 phút sau khi đội tuyển bóng đá Anh chiến thắng trước Xứ Wales tại Euro 2016 vào ngày 16.6. Chồng của người phụ nữ 43 tuổi nghĩ rằng đây có thể điểm báo về cơ hội đi tiếp của hai đội tuyển tại giải đấu này. Một số người khác bình luận khi đó rằng đám mây là điềm báo Anh sẽ rời EU!

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.