Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đầm dạ hội giúp Mỹ Linh, Thùy Dung khoe trọn ưu điểm
Những bộ cánh này sẽ được hai người đẹp diện tại Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra.

Mỹ Linh

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem

Hoa hậu Mỹ Linh hé lộ 3 bộ dạ hội được NTK Lê Thanh Hòa thiết kế dành riêng cho cô dự thi Miss World. Cả 3 đều có điểm nhấn chung là phần vạt váy xẻ cao để khoe trọn thân hình chuẩn và đôi chân thon gọn.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-1

Bộ váy màu đỏ rực rỡ được thiết kế với phần đuôi váy xếp nhiều tà bay bổng giúp Mỹ Linh nổi bật trong dạ tiệc.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-2
dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-3

Trang phục màu trắng có phần hoa văn nổi được đính kết tỉ mỉ.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-4

NTK Lê Thanh Hòa dành nhiều công sức để lên ý tưởng và thực hiện bộ đầm dạ hội màu xanh lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-5

"Những hình ảnh ngôi sao giúp chúng ta liên tưởng đến sự tỏa sáng. Ngôi sao là một ký hiệu được xếp vào hàng hoàn hảo nhất về mặt hình học, từ lâu đã đi vào thi ca và hội họa, đặc biệt là xuất hiện trên 60 quốc kỳ của các quốc gia. Bộ trang phục cũng là ngôi sao may mắn giúp Đỗ Mỹ Linh đoạt ngôi vị khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế", Lê Thanh Hòa chia sẻ.

Thùy Dung

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-6
dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-7


Á hậu Thùy Dung hé lộ trang phục dạ hội sẽ diện trong chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 vào ngày 14/11 tới. NTK Phạm Đăng Anh Thư là người thực hiện bộ trang phục này. 

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-8

Với lợi thế về vóc dáng mảnh mai, làn da khỏe khoắn, nhà thiết kế chọn màu xanh ombre cho đầm dạ hội với mong muốn Thùy Dung mang hình ảnh một cô gái nhiệt đới tự tin, duyên dáng đến với bạn bè quốc tế.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-9

Bộ cánh được đính trang sức thủ công.

dam-da-hoi-giup-my-linh-thuy-dung-khoe-tron-uu-diem-10

Thùy Dung hiện lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên chuyên trang Missosology. Với 1423 điểm, hiện cô ở nhóm dẫn đầu, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal. Trước đó một ngày, Á hậu Việt Nam được các chuyên gia của Missosology đánh giá lọt vào top 15 nhờ sự thân thiên, hoà đồng và nụ cười rạng rỡ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.