Press Esc to close

Thông tinWorld
Đám cưới tốn kém và kỳ công không thua sao nổi tiếng hay con nhà tỷ phú của nữ blogger thời trang

Melissa và James đã dành gần 1 năm để chuẩn bị từ những thứ nhỏ nhất cho đám cưới của mình...

Melissa Celestine Koh được xem là "biểu tượng thời trang" trên mạng xã hội Instagram tại Singapore khi sở hữu 240.000 người theo dõi. Ngoài gu thời trang ấn tượng, Melissa còn được biết đến bởi câu chuyện tình yêu 14 năm bên James Chen - người yêu, bạn thân và cũng là tri kỷ của cô.


Melissa Koh và James Chen

Tháng 10 năm 2016, James đã cầu hôn Melissa tại nhà thờ nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Sau khi nữ blogger thời trang nhận lời, hai người lập tức cùng bắt tay vào khâu chuẩn bị cho hôn lễ để rồi 1 năm sau, cặp đôi khiến dân tình choáng váng khi tổ chức một lễ cưới xa hoa không kém đại gia, tỷ phú hay ngôi sao nổi tiếng nào. 

Trong tiệc cưới của Melissa và James, khách khứa tham gia không khỏi "choáng" trước những dịch vụ tiếp đón quá đỗi cao cấp, sang trọng. Ngay vị trí chụp hình của cô dâu chú rể có hẳn một quầy hoa tươi để khách khứa có thể tự thiết kế những bó hoa nhỏ cho riêng mình.

Bên cạnh đó còn có một quầy trang điểm với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và mỹ phẩm cao cấp.

Đám cưới diễn ra trong 2 ngày tại khách sạn hạng sang của Singapore là RitzCarlton Millenia. Trong tiệc cưới, khách mời được tự do thưởng thức rượu Gin với nước Tonic thay vì nước ngọt hay bia như những đám cưới thông thường.

Chưa kể, sau bữa tiệc họ còn được tặng những túi quà bên trong là trà thượng hạng, bánh macaron và xà phòng chất lượng cao.


Cũng trong tiệc cưới, 9 nàng phù dâu của Melissa thực sự tỏa sáng trong 27 bộ đầm thiết kế trị giá tầm 3.500 USD. Về phần mình, nữ blogger thời trang thay tổng cộng 5 bộ váy đắt đỏ. 

Hậu đám cưới, cô dâu chú rể không chia sẻ về chi phí tổ chức hôn lễ của mình. Dù có một số nhãn hàng đã tài trợ cho đám cưới nhưng cặp vợ chồng trẻ khẳng định họ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ cho khâu tổ chức. Melissa cảm thấy xứng đáng bởi một đám cưới cổ tích vốn là mong ước của cô từ lâu.

Cùng ngắm những hình ảnh xuyên suốt quá trình chuẩn bị cho đám cưới của nữ blogger thời trang:


Từ đầu năm 2017, Melissa đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Đây là món quà cô ưu ái dành tặng các phù dâu.


Nữ blogger gọi bữa tiệc trên biển này là "màn cầu hôn phù dâu". Cô đã tự tay chuẩn bị tất cả những thứ cần thiết để những người bạn thân có một kỷ niệm đáng nhớ.


Cuối tháng 3 năm 2017, James và Melissa tổ chức đám cưới truyền thống tại quê nhà.


Đỏ là màu sắc chủ đạo trong hôn lễ của cặp đôi.


Giữa tháng 7 vừa qua, Melissa và vị hôn phu đích thân bay tới Hong Kong để chọn váy và giày cưới thiết kế riêng


Bộ váy lấp lánh đến từ NTK Jessica Cindy...


... và giày cưới thương hiệu Gianvito Rossi.


Địa điểm tổ chức cũng như thực đơn trong hôn lễ cặp đôi đã chọn từ cuối tháng 7, đầu tháng 8.


Tiệc độc thân của Melissa và những người bạn


Ảnh cưới của James và Melissa được cô nàng bật mí.


Cô dâu chú rể trong hôn lễ tại nhà thờ.


Chiếc xe với nhiệm vụ đưa cô dâu về nhà chồng.


Cô dâu bên dàn phù dâu xinh đẹp.


Những đôi giày được thiết kế riêng cho các phù dâu.


Một trong những bộ đầm khác của cô dâu...


Trong tiệc cưới chính thức, Melissa khoác lên mình chiếc váy cưới thiết kế riêng được đính kết toàn bộ bởi đá quý đến từ Swarovski.


Chiếc váy đã giúp cô tỏa sáng trong đêm tiệc và màn khiêu vũ "Beauty and the Beast".


Cận cảnh chiếc váy cưới đính đá quý của nữ blogger thời trang.

Theo Melissakoh

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.