Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng!

Yeong Bin Gwan, nơi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức nói lời hẹn ước trọn đời, hoành tráng đến mức nào để được tôn vinh là phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc?

Ngày 17/10, tờ tin tức Newspim đã tung ra nội dung bên trong thiệp cưới của cặp đôi vàng Kbiz Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Chính vì vậy, địa điểm, thời gian diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi quyền lực này đã được tiết lộ. Cụ thể vào 4 giờ chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla, Song Song sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Nhiều fan băn khoăn về không gian lễ đường mà Song Song chính thức nói lời hẹn ước sẽ hoành tráng và đẹp đến mức nào. Được biết, Yeong Bin Gwan vốn được gọi là phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc, được chia thành 3 không gian tiệc (Emerald, Ruby, và Topaz) với sức chứa 100-250 khách/không gian, thiết kế theo phong cách truyền thống. Các sự kiện đặc biệt cũng có thể được tổ chức tại khu vườn khách sạn gần đó. Nhiều ngôi sao lớn như vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jeon Ji Hyun và chồng gia thế khủng Choi Jun Hyuk đều từng tổ chức đám cưới tại đây.

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 1.

Không gian tiệc cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ hoành tráng như thế nào?

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 2.

Không gian Yeong Bin Gwan từ ngoài đường lớn nhìn vào

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 3.

Tại một cửa khác của Yeong Bin Gwan. Về đêm, không gian cưới này lại càng rực rỡ hơn

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 4.

Những khu phòng truyền thống tạo thành không gian cưới độc nhất. Tòa nhà lớn của khách sạn chính nằm sừng sững ngay bên cạnh

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 5.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 6.

Yeong Bin Gwan từ trên nhìn xuống vô cùng hoành tráng

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 7.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 8.

Không gian cưới có thể trang trí theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng chủ yếu đều tràn ngập hoa, sang trọng với đồ trang trí xa hoa, sang chảnh. Đặc biệt, đồ trang trí ở không gian này đều được thiết kế theo tiêu chí thân thiện với môi trường với hoa, đá, cây cối

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 9.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 10.

Không gian cưới ngoài vườn dành cho những sự kiện đặc biệt dự kiến sẽ là nơi được Song Song chọn lựa

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 11.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 12.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 13.

Lễ đường chính, nơi cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn, lời đính ước và chiếc nhẫn cưới hứa hẹn trọn đời

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 14.

Không gian cưới có thể được sắp xếp bàn cưới ở ngoài

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 15.

... hoặc bổ sung thêm bàn tiệc bên trong

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 16.

 

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tổ chức ở lễ đường hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc, xem ai mà không choáng! - Ảnh 17.

 

Vợ chồng giàu có Jang Dong Gun và Go So Young làm đám cưới ở đây

 

Minh tinh Jeon Ji Hyun tổ chức đám cưới tràn sắc trắng tại đây

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.