Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đám cưới như cổ tích của cặp đôi con tỷ phú châu Á

Những hình ảnh về hôn lễ với lâu đài và hoa hồng đẹp như mơ khiến nhiều người ghen tỵ khi được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Khung cảnh đẹp như mơ trong hôn lễ của cặp đôi gia thế khủng. 

Cặp đôi con nhà giàu Chryseis Tan - Faliq Nasimuddin đã tổ chức đám cưới vào ngày 2/2 vừa qua. Vốn là thiên kim và công tử của hai tỷ phú châu Á nên đám cưới của cả hai nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Khung cảnh nơi tổ chức hôn lễ được nhìn từ trên xuống. 

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở phía Tây Bắc Kula Lumpur (Malaysia), có khung cảnh như tòa lâu đài giữa rừng.

Title - 4

Đám cưới được tổ chức riêng tư, với sự góp mặt của người thân và bạn bè hai bên. Không gian tiệc cưới đẹp như mơ với sự kết hợp của những nghi lễ vừa truyền thống, vừa hiện đại khiến khách mời choáng ngợp.

Cô dâu đắm thắm, dịu dàng trong bộ váy cưới của nhà thiết kế hàng đầu Indonesia Yefta Gunawan

Cô dâu đắm thắm, dịu dàng trong bộ váy cưới của nhà thiết kế hàng đầu Indonesia Yelfta Gunawan.

Đám cưới như cổ tích của cặp đôi con tỷ phú Châu Á - 2

Chryseis Tan vốn là tiểu thư được sống trong nhung lụa từ bé. Cha cô - tỷ phú Vincent Tan sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD, là chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Berjaya, cũng là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles. Cô là con đầu trong 11 người con của ông Vincent Tan.

Đám cưới như cổ tích của cặp đôi con tỷ phú Châu Á - 3

Có người cha giàu có nhưng Chryseis Tan không sống phụ thuộc vào gia đình. Cô cũng là một nhà đầu tư tài giỏi và giám đốc điều hành của Berjaya Times Square Berhad, khu trung tâm mua sắm nội địa lớn nhất nhì Malaysia.

Advertisement
 
 
 
 
Chiếc bánh cưới sáu tầng càng làm nổi bật đám cưới nhuốm màu cổ tích của cặp đôi. 

Chiếc bánh cưới sáu tầng càng làm nổi bật đám cưới nhuốm màu cổ tích của cặp đôi.

Đám cưới như cổ tích của cặp đôi con tỷ phú Châu Á - 9

Faliq Nasimuddin cũng là một thiếu gia "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Anh là con trai của ông Tan Sri Nasimuddin Amin - người sáng lập tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia với các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, khoáng sản, hàng không và viễn thông. Faliq Nasimuddin hiện là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn Naza.

Khoảnh khắc cô dâu hôn lên tay chú rể. 

Khoảnh khắc cô dâu hôn lên tay chú rể. 

Đôi vợ chồng trẻ chụp ảnh chung với những người thân của hai bên. 

Đôi vợ chồng trẻ chụp ảnh với những người thân.

Đám cưới như cổ tích của cặp đôi con tỷ phú Châu Á - 10

Chryseis Tan và Faliq Nasimuddin gặp gỡ khi cùng học tại một trường quốc tế. Theo các phương tiện truyền thông, họ đã đính hôn vào tháng 7 năm ngoái khi đang đi nghỉ ở Marrakesh, Morocco.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.