Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Đại sứ du lịch' Seol Hyun bật khóc vì scandal dốt lịch sử
Ji Min đã khóc trong buổi họp báo, cô nàng và Seol Hyun đang bị ''ném đá'' vì scandal kém hiểu biết lịch sử.
dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su

Ngày 16/5, AOA tổ chức họp báo để giới thiệu cho ca khúc mới Gook Luck. Tuy nhiên, tâm điểm của buổi họp báo lại xoay quanh scandal Seol Hyun và Ji Min thiếu kiến thức lịch sử, không biết các nhân vật nổi tiếng của đất nước. Khi nhắc đến việc này, 2 thành viên đã bật khóc khi gửi đến fan cùng công chúng lời xin lỗi.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-1

''Bảo vật quốc dân'' Seol Hyun khóc khi nhắc đến scandal ồn ào thời gian qua, cô nàng cùng Ji Min không thể trả lời các câu hỏi lịch sử trong một show thực tế. Còn đùa cợt về một số nhân vật anh hùng của đất nước khiến netizen Hàn cảm thấy bức xúc.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-2

Trước đó, cả Seol Hyun, Ji Min và đạo diễn của chương trình đã lên tiếng xin lỗi nhưng không nhận được sự tha thứ. Hành loạt những lời chỉ trích, gọi 2 nữ thần tượng là kẻ ngốc, nỗi xấu hổ của Hàn Quốc tràn ngập trên mạng.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-3

Điều đáng nói, Seol Hyun là đại sứ của du lịch Hàn Quốc. Scandal kém lịch sử khiến hình ảnh của cô nàng tụt dốc. Dù vậy, Hội đồng du lịch Hàn Quốc vẫn quyết định giữ vị trí của Seol Hyun đến năm 2018 đúng như kế hoạch, không có sự thay đổi vì scandal.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-4

Ji Min cúi đầu, khóc khi được hỏi về scandal gần đây. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì đã khiến các fan, công chúng thất vọng.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-5
dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-6

Tuy nhiên, những bình luận bên dưới hình ảnh Ji Min khóc vẫn không tích cực. Các độc giả của Naver, Nate, Daum đều tỏ ra tức giận, không tha thứ cho 2 thần tượng.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-7

Ji Min cúi gập đầu xin lỗi trước báo giới.

dai-su-du-lich-seol-hyun-bat-khoc-vi-scandal-dot-lich-su-8

Các thành viên khác trong nhóm cũng khóc vì scandal lần này của nhóm. Nhiều người dự đoán lần comeback của AOA sẽ khó thành công vì bị công chúng quay lưng.

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.