Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Đại chiến hành tinh khỉ’ tung trailer u ám

Trailer đầu tiên của “War for the Planet of the Apes” cho thấy con người và loài linh trưởng đang trong giai đoạn chiến tranh toàn diện. Cả hai muốn xóa sạch dấu tích của kẻ thù.

 

Trailer đầu tiên bộ phim 'Đại chiến hành tinh khỉ': "War for the Planet of the Apes" là tập phim thứ ba của loạt phim tái khởi động thương hiệu "Planet of the Apes" do hãng Fox thực hiện.

 

Hãng 20th Century Fox quyết định tái khởi động thương hiệu điện ảnh Planet of the Apes (Hành tinh khỉ) với bộ phim Rise of the Planet of the Apes vào năm 2011. Không chỉ mang tính giải trí, tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao về mặt nghệ thuật và tiếp tục kéo dài với Dawn of the Planet of the Apes năm 2014.

Những sai lầm nghiêm trọng trong lĩnh vực y khoa đã cướp đi sinh mạng của gần 90% nhân loại. Ở thế đối ngược, linh trưởng - đối tượng trong các cuộc thí nghiệm - nay sở hữu trí thông minh vượt trội và cạnh tranh vị trí thống trị với con người trên hành tinh xanh.

Số lượng con người ít ỏi còn sót lại không chịu khuất phục và mâu thuẫn giữa họ với loài linh trưởng ngày một leo thang.

Tất cả dẫn đến cuộc chiến tranh toàn diện giữa hai giống loài trong tập phim mới mang tên War for the Planet of the Apes - Đại chiến hành tinh khỉ, dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè 2017.

‘Dai chien hanh tinh khi’ tung trailer u am hinh anh 1
War for the Planet of the Apes là phần thứ ba của loạt phim tái khởi động thương hiệu Hành tinh khỉ.

Giống như hai tập trước, nhân vật trung tâm của bộ phim mới vẫn là linh trưởng đầu đàn Caesar (Andy Serkis). Chú luôn đau đáu về một thế giới hòa bình giữa hai giống loài, nhưng cả hai phe đều có những hành động đi ngược lại mục tiêu ấy và muốn giải quyết mâu thuẫn bằng súng đạn.

“Tôi không muốn bắt đầu cuộc chiến này. Tôi đã khoan dung với các người, nhưng rồi các người lại tới đây để kết liễu giống loài chúng tôi”, trailer đầu tiên của War for the Planet of the Apes mở đầu bằng lời bộc bạch có phần cay đắng của Caesar.

Xuyên suốt đoạn phim quảng cáo là tông màu đen tối, tang tóc, xen lẫn khói súng bủa vây. Có lẽ chính Caesar cũng đã cảm thấy mệt mỏi khi chứng kiến những nỗ lực của bản thân không đi tới đâu. Cả con người lẫn loài linh trưởng nay luôn ở thế sẵn sàng chiến đấu với súng ống trong tay.

‘Dai chien hanh tinh khi’ tung trailer u am hinh anh 2
Đối thủ chính của Caesar trong tập phim mới là viên đại tá do Woody Harrelson thể hiện.

Nhưng con người chắc chắn không dễ dàng chịu đầu hàng. Thủ lĩnh của quân đội loài người (Woody Harrelson) dường như có mối thâm thù với các linh trưởng. Gã đanh thép tuyên bố: “Thời điểm quyết định dành cho nhân loại đã tới. Đây là cuộc chiến sống còn cuối cùng. Nếu thua trận, Trái đất sẽ biến thành hành tinh của loài khỉ”.

Do đó, đội quân của gã không ngại ngần xông vào tận hang ổ của đối phương, với mục tiêu là lấy mạng Caesar, đồng thời quét sạch bầy đàn linh trưởng thông minh.

Tuy nhiên, điều gây tò mò cho khán giả là sự xuất hiện của một cô bé con người mỏng manh, đồng hành với Caesar và các linh trưởng tối cao. Hiện chưa rõ vai trò của cô bé trong cuộc chiến là gì, và nhân vật mới có thể nhắc nhở Caesar về mối thâm tình năm xưa giữa chú với loài người hay không.

Theo kế hoạch, War for the Planet of the Apes - Đại chiến hành tinh khỉ sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 14/7/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.