Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đặc trưng của các girlgroup nữ tính trong Kpop

Mới đây, trang Ize của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết với tựa đề: “Red Velvet – Lovelyz – G-Friend – Oh My Girls, những điểm đặc trưng của các girlgroup nữ tính”. Bài viết liệt kê 5 đặc điểm chung dễ nhận thấy của các nhóm nhạc kể trên: trang phục đồng phục học sinh, MV chỉ xuất hiện toàn con gái là con gái, ca từ vừa mạnh mẽ vừa rụt rè, gương mặt tươi cười cùng vũ đạo khỏe khoắn, tình bạn thân thiết giữa các thành viên.

 

 



Phần đông cư dân mạng đều đồng tình với ý kiến Red Velvet thuộc đẳng cấp khác với Lovelyz, G-Friend, Oh My Girls

Cư dân mạng bày tỏ nhiều phản ứng trước bài viết này:

- “Mấy chuyện khác thì tôi không biết nhưng trong mấy nhóm này thì Red Vetlvet xinh hơn hẳn luôn ấy. Nhạc của họ cũng dễ gây nghiện nữa”.

- “Lovelyz á? Tôi không nghĩ là họ cùng đẳng cấp với Red Velvet để mà đem ra so sánh như thế”.

- “Tôi nghĩ Red Velvet lẽ ra không nên được đề cập trong bài báo này. Đẳng cấp của họ khác hẳn mà”.

- “Bài báo này cứ như kiểu viết ra để lăng-xê Oh My Girls vậy”.

- “Người ta cứ luôn buộc tội gà SM là thành công được chỉ dựa vào sức mạnh của công ty quản lý. Nhưng mà những nhóm nhạc đến từ các công ty lớn luôn chất lượng hơn hẳn, từ ca khúc đến MV, trang phục, kiểu tóc…”.

- “Red Velvet thuộc đẳng cấp khác so với mấy nhóm còn lại”.

- “Nhiều người cho rằng chỉ cần có quyền lực của SM là có tất. Nhưng không phải là chỉ riêng chuyện vào được vòng tuyển chọn của SM tức là đã thuộc đẳng cấp khác rồi à? SM là một trong những công ty quản lý mà các tài năng trên toàn thế giới đều muốn thi vào. Chuyện vượt qua được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của vòng thi tuyển, rồi lại chịu đựng quá trình rèn luyện còn vất vả hơn, sau đó được cho vào một nhóm nhạc phù hợp và lên sàn rõ ràng là đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Mọi chuyện không chỉ đơn giản như kiểu “chụp mũ”: “À cậu trực thuộc SM à, vậy tức là cậu chẳng tự mình làm nên chuyện gì cả” mà nhiều người nghĩ đâu”.

(Nguồn: Netizenbuzz)

 

Theo

HanaZ / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.