Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt

Tập 41, 42 của Hậu duệ mặt trời bản Việt lên sóng vào tối 12/11 đã bớt những tình tiết căng thẳng. Thế nhưng thay vào đó, khán giả lại được xem những phân cảnh hài hước của bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và đại úy Duy Kiên (Song Luân). Từng được khen ngợi vì diễn cảnh khóc đẹp, Hoài Phương lần nữa ghi điểm trong mắt khán giả nhờ sự đáng yêu khi trưng ra loạt biểu cảm thảo mai với trung tá Thắng.

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 1.

 

Có thể nói, nếu Hoài Phương nhận danh hiệu người thảo mai thứ nhì trong Hậu duệ mặt trời thì chẳng ai dám nhận mình hạng nhất. Không chỉ thay đổi thái độ nhanh như lật bánh tráng, cô nàng còn khiến trung tá Thắng khâm phục với màn thảo mai chuyên nghiệp của mình.

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 2.

 

Vốn không biết phòng bệnh của Mark và Duy Kiên bị gắn máy nghe lén, Hoài Phương đã hùng hổ phê bình "chú lính" hay răn đe người yêu mình. Chẳng những vậy, anh ta còn từng "ăn hiếp" cô khi tổ y tế còn đang ở đảo Hải Phong. Thế nhưng ngay sau khi nghe Duy Kiên cảnh báo, cô nàng liền thay đổi thái độ từ mắng chửi thành... khen ngợi. Chẳng những khen trung tá Thắng dễ thương, cao ráo, đẹp trai, Hoài Phương còn nịnh nọt nói rằng mình là fan của anh.

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 3.

 

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 4.

 

Cô nàng có thể dõng dạc nói thế là vì chưa nghĩ đến việc cô vừa mở cửa phòng bệnh bước ra đã đụng ngay phải người vừa bị cô nói xấu. Trung tá Thắng chẳng phản ứng gì nhiều, chỉ đơn giản hỏi Hoài Phương một câu rằng: "Cô có còn muốn xin chữ ký của tôi không?" khiến nữ bác sĩ chỉ biết cười giả lả.

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 5.

 

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 6.

 

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 7.

 

Đã tìm ra phân đoạn Khả Ngân diễn giỏi nhất trong Hậu duệ mặt trời bản Việt - Ảnh 8.

 

Những biểu cảm "thảo mai" vừa hài hước lại vừa đáng yêu của Hoài Phương trong phân đoạn này đã khiến khán giả thích thú. Có thể nói biểu cảm thảo mai chính là "nghề" của Hoài Phương bởi cô diễn những cảnh thế này rất đạt dù đối tượng có là bạn trai Duy Kiên hay trung tá Thắng dữ dằn.

 

Theo Helino 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.