Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đả nữ Ngô Thanh Vân sành điệu thăm thú Châu Âu trong hành trình mang phim Việt ra thế giới

Ngay sau khi đóng máy bộ phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã giới thiệu tác phẩm mới của mình tới bạn bè quốc tế tại liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới Cannes. Nhân dịp này người đẹp cũng đã tranh thủ thăm thú, check-in đúng điệu tại các khung cảnh đẹp nên thơ của vùng đất phương Tây.

Những hình ảnh lung linh mới đây của đả nữ làng điện ảnh Việt Ngô Thanh Vân tại châu Âu tráng lệ, cổ kính sẽ là nguồn cảm hứng khai phá cho những “câu chuyện” điện ảnh sắp tới.

 

Cảnh đẹp, người đẹp đã tạo nên một bức tranh hoàn hảo, camera Galaxy S9+ với khẩu độ F/2.4 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi khắc họa rõ nét nhân vật cùng khung cảnh tráng lệ của thành phố Cannes phía xa.

Liên hoan phim nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới được diễn ra ngay tại thành phố biển Cannes xinh đẹp của nước Pháp. Vì thế Ngô Thanh Vân cùng người “bạn đồng hành” Galaxy S9+ đã tranh thủ ghi lại rất nhiều khoảnh khắc tái hiện vẻ cuốn hút từ non nước mây trời đặc trưng của thành phố cảng Địa Trung Hải.

Ngô Thanh Vân nổi bật với tông màu trắng trên nền xanh của biển trời thành phố Cannes. Khẩu độ khép nhỏ F/2.4 trên camera Galaxy S9 là yếu tố quan trọng giúp những chi tiết màu sáng luôn rõ nét, không hề bị cháy dưới ánh nắng gắt.

Nhắc tới Châu Âu người ta nghĩ ngay tới một vùng đất trù phú, phát triển nhưng vẫn gắn liền với các công trình cổ kính, như nhắc nhớ đây là một trong những cái nôi văn minh của nhân loại.

Ngô Thanh Vân không bỏ lỡ cơ hội thăm thú nhà thờ cổ hay rảo bước trên con phố có các công trình đậm chất phương Tây và lưu lại những tấm hình cực chất trong chuyến đi đáng giá lần này. Dù đứng cách xa nhưng khẩu độ F/2.4 kết hợp với camera góc rộng giúp ghi lại rõ nét chủ thể và công trình đẹp cổ kính phía sau.

Ngô Thanh Vân không bỏ lỡ cơ hội thăm thú nhà thờ cổ hay rảo bước trên con phố có các công trình đậm chất phương Tây và lưu lại những tấm hình cực chất trong chuyến đi đáng giá lần này. 

Đả nữ cũng tự mình ghi lại vẻ đẹp các công trình độc đáo tại Châu u với chiếc Galaxy S9+. Trong điều kiện chệch sáng như thế này, các vùng sáng tối vẫn được smartphone cao cấp của Samsung thể hiện xuất sắc.

Đả nữ cũng tự mình ghi lại vẻ đẹp các công trình độc đáo tại Châu Âu

Người xem sẽ bị hút hồn vào bức ảnh với vẻ đẹp hiện đại toát lên từ Ngô Thanh Vân và sự cổ kính từ tòa nhà bên cạnh, tất cả đều được khắc họa một cách có chiều sâu.

Người xem sẽ bị hút hồn vào bức ảnh với vẻ đẹp hiện đại toát lên từ Ngô Thanh Vân và sự cổ kính từ tòa nhà bên cạnh, tất cả đều được khắc họa một cách có chiều sâu.

Tới Pháp mà không check-in tại kinh đô ánh sáng Paris thì quả là điều đáng tiếc lớn. Tất nhiên đả nữ Ngô Thanh Vân rất biết cách làm fan của mình “đứng ngồi không yên” với những tấm ảnh không thể chê vào đâu được.

Nhờ chú “dế yêu” luôn sát cánh bên cạnh, Ngô Thanh Vân đã lột tả hết sự nguy nga, tráng lệ tại Paris, giúp người xem cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của một “đả nữ” đa tài hàng đầu làng điện ảnh Việt Nam hiện tại.

Những ai chuẩn bị du lịch Paris hẳn đã biết thêm một góc check-in cực chất từ tấm hình này. Mọi chi tiết và cân bằng ánh sáng được thể hiện rõ ràng, cho người xem cảm nhận hết vẻ đẹp của công trình mang tính biểu tượng của nước Pháp.

Những ai chuẩn bị du lịch Paris hẳn đã biết thêm một góc check-in cực chất từ tấm hình này. Mọi chi tiết và cân bằng ánh sáng được thể hiện rõ ràng, cho người xem cảm nhận hết vẻ đẹp của công trình mang tính biểu tượng của nước Pháp.

Khoảnh khắc cười tươi hút hồn của người đẹp. Khả năng bắt nét nhanh và chính xác trên mẫu flagship của Samsung giúp không bỏ lỡ bất kỳ giây phút đắt giá nào.

Khoảnh khắc cười tươi hút hồn của người đẹp. 

Ảnh chụp tại Khải Hoàn Môn của thủ đô Paris. Để có tấm ảnh đẹp chỉ cần tạo dáng diễn sâu, chọn góc chụp đẹp và bấm máy, mọi việc “cân” ánh sáng cứ để Galaxy S9+ lo.

Ảnh chụp tại Khải Hoàn Môn của thủ đô Paris. 

Không chỉ là dịp để Ngô Thanh Vân thỏa sức khám phá sau những giờ miệt mài cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà, đây còn là cơ hội để người đẹp tìm thấy nguồn sáng tạo, có những ý tưởng độc đáo hơn trong nghề đạo diễn tại vùng đất phương Tây xinh đẹp.

Và chắc chắn những hình ảnh lưu lại từ chuyến đi này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng để cô viết nên câu chuyện điện ảnh của mình và thành công hơn nữa trong những tác phẩm sắp tới.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.