Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đã có một Sulli tuyệt vọng trong MV solo đầu tiên cũng là cuối cùng: Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc…

Sau khi hay tin dữ về Sulli, người hâm mộ mới bàng hoàng nhớ lại những ca từ Sulli đã từng hát lên trong 'Goblin'.

Debut với vai trò là thần tượng nhóm nhạc nữ nhưng từ sau khi rời nhóm, Sulli hầu như không có ý định đả động đến âm nhạc. Cô nàng từng thú nhận trên một chương trình rằng cô cảm thấy nghề diễn xuất phù hợp với mình, cũng khiến bản thân hứng thú hơn cả. Đó cũng là lý do vì sao mà phải đến 5 năm sau khi ‘nghỉ việc' làm thần tượng, Sulli mới ra mắt MV solo đầu tay. 

Đã có một Sulli tuyệt vọng trong MV solo đầu tiên cũng là cuối cùng: Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc… 0

MV solo của Sulli được đặt tên là Goblin (Yêu tinh), nhưng nội dung mà MV gửi gắm lại không phải kiểu huyền ảo hay ma mị, bí ẩn nói về chú yêu tinh nào cả. Xuyên suốt cả MV, Sulli đã đóng vai một cô gái mắc chứng rối loạn nhân cách, hát lên những ca từ như cứa vào tim người hâm mộ. 

Đã có một Sulli tuyệt vọng trong MV solo đầu tiên cũng là cuối cùng: Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc… 1

Khi MV Goblin vừa ra mắt, các fan đã cảm thấy vô cùng lo lắng cho tình trạng tâm lý của Sulli. Dường như MV là nơi để cô trút hết nỗi lòng của mình, chứ không đơn giản chỉ là quay về với sự nghiệp âm nhạc như nhiều netizen đoán. 

Đáng chú ý nhất là những lời mở đầu cho MV: ‘Đây là câu chuyện về một người mắc chứng rối loạn phân ly. Cô ấy đang sống với 'chính mình' và ba nhân cách khác nhau. 

Một ngày nọ, chúng xuất hiện một cách đột ngột.... Phải chăng là do stress? Hay là...? 

Tôi cũng không biết nữa, đôi khi tôi tự hỏi 'họ' có phải là 'tôi' hay không… 

Tôi thật sự là ai? 

Tôi đã làm điều gì sai sao? 

Tôi chỉ muốn kết thúc điều này….'

Đã có một Sulli tuyệt vọng trong MV solo đầu tiên cũng là cuối cùng: Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc… 2

Khi thưởng thức MV Goblin nhưng phải nghe những lời này, nhiều fan đã lo lắng rằng đây thật sự là nỗi lòng, là những lời Sulli muốn nói từ tâm can. Nhưng chẳng có một bằng chứng cụ thể nào cho thấy lời thoại trong MV Goblin là lời thật lòng của Sulli cả. Vào thời điểm đó, nữ diễn viên, ca sĩ vẫn rất vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sự hoang mang mà MV Goblin mang lại chỉ dừng ở đây. Khi những ca từ của Goblin vang lên, nếu nghe và ngẫm nghĩ thật kỹ, có thể thấy lyrics của Goblin có một sợi dây liên hệ rất chặt chẽ với cuộc sống của chính Sulli. 

Có một Sulli thật tuyệt vọng và chán chường trong MV Goblin. 

Có một Sulli thật tuyệt vọng và chán chường trong MV Goblin. 

‘Hôm nay chẳng tồi tệ chút nào, sẽ ổn đấy mà…' - Đây chẳng phải chính nguyên mẫu Sulli ngoài đời, luôn cố gắng nở nụ cười và lạc quan dù gặp bao nhiêu chỉ trích, gạch đá vô lý của netizen, luôn tỏ ra ‘mình vẫn ổn' để các fan không cần lo lắng đấy sao? 

‘Màn sương mù trắng xóa trong tim tôi giờ đây đã một màu đen kịt…' 

‘Tôi đã lừa dối họ, chảy xuống đôi môi kia, trượt xuống, chảy đến những hạt cát' 

‘Tất cả những thứ nhỏ nhặt đều bị soi mói' 

‘Tôi chỉ muốn ở cùng mọi người, cuộc sống như mơ khi có họ bên cạnh'.

Và ở đoạn kết của MV, hình ảnh Sulli lại lần nữa xuất hiện. Ngồi trong một căn phòng nhỏ hẹp, Sulli tiếp tục trải lòng: ‘Bây giờ tôi đã hiểu được cô ấy, cô ấy chỉ muốn nói lời chào mà thôi. Tôi nghĩ rằng tất cả đều đã biến mất, liệu mọi người sẽ suy nghĩ tích cực hơn khi cô ấy biến mất không?'

Đã có một Sulli tuyệt vọng trong MV solo đầu tiên cũng là cuối cùng: Tôi đã làm gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc… 4

Nếu nói MV Goblin chính là tín hiệu báo trước cho sự cự tuyệt với cuộc đời của Sulli thì có thể không hoàn toàn đúng. Nhưng rõ ràng rằng, Goblin đã có một điều gì đó khiến Sulli đồng cảm và chọn đây là bài hát chủ đề cho lần debut solo của mình. 

Sulli đã từng thú nhận với mọi người xung quanh rằng bản thân rất kiệt sức nhưng chẳng ai quan tâm. Có lẽ qua Goblin, Sulli đã phần nào bày tỏ được nỗi lòng để các fan thấu hiểu. Dù cuối cùng vẫn không thể ngăn cản sự ra đi của Sulli nhưng bấy nhiêu đó sự thông cảm, thấu hiểu của người hâm mộ có lẽ đã là lời từ biệt tốt đẹp nhất đối với nữ ca sĩ, diễn viên, thần tượng. 

MV solo đầu tiên và cuối cùng trong cuộc đời Sulli - Goblin

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.