Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cựu thành viên 2NE1 nhảy bốc lửa khi trở lại Kpop

Minzy - “cỗ máy nhảy” của nhóm nhạc đình đám một thời Kpop vừa có màn chào sân Kpop ấn tượng với tư cách ca sĩ solo.

Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 1
Hôm 17/4, Minzy – cựu thành viên nhóm 2NE1 tổ chức showcase ra mắt mini album đầu tiên Minzy Work 01Uno với tư cách nghệ sĩ solo. Đĩa nhạc gồm 6 bài hát, trong đó Ninano là ca khúc chủ đề. Trong album, Minzy tự tay sáng tác lời cho ca khúc Beautiful Lie.

 

Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 2
Khác với hình tượng hip-hop cá tính thời còn trong nhóm 2NE1, Minzy xuất hiện với vẻ gợi cảm trong trang phục ôm sát. Cô khoe vũ đạo bốc lửa, sôi động trên sân khấu. 

 

Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 3
Minzy rời 2NE1 vào tháng 4/2016. Không lâu sau, cô tìm được mái nhà mới là Music Works, cùng công ty của nữ hoàng nhạc phim xứ Hàn Baek Ji Young. Ngay lập tức cô bắt tay chuẩn bị cho sản phẩm riêng với sự hợp tác của nam ca sĩ Jay Park. 

 

Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 4
Trong buổi showcase, Minzy dành những lời tốt đẹp khi nói về công ty quản lý cũ YG. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ áp lực khi chuyển từ vai trò thành viên của một nhóm nhạc đình đám sang nghệ sĩ solo. “Tôi cảm thấy rất áp lực khi phải đáp ứng sự mong đợi của bản thân” – Minzy nói.  
Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 5
Vào thời điểm rời nhóm, Minzy được cộng đồng fan ủng hộ bởi cô đã chờ đợi 2NE1 trở lại quá lâu. Vì scandal của thành viên Park Bom, 2NE1 phải đóng băng 2 năm.

 

Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 6
Trong 2NE1, Minzy là em út nhỏ tuổi nhất. Cô chia sẻ sau khi rời 2NE1 và nhóm tan rã sau đó, các thành viên và cô vẫn liên lạc với nhau. “Các chị ấy cổ vũ tôi rất nhiều” – giọng ca 23 tuổi cho biết.  
Cuu thanh vien 2NE1 nhay boc lua khi tro lai Kpop hinh anh 7

Hình tượng gai góc của Minzy trong bìa đĩa album. Cách đây không lâu, cô gây bất ngờ với khán giả khi khoe giọng nội lực trong show Mask King. Minzy cũng đang tham gia show truyền hình Unnies' Slam Dunk 2 khá ăn khách ở Hàn Quốc.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.