Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cựu thần tượng Hàn bán pizza, quần áo để kiếm sống

Baby J tủi thân rơi nước mắt khi chứng kiến các bạn cũ trong nhóm Jewelry vẫn biểu diễn trên truyền hình, còn cô phải bán pizza, quần áo để kiếm sống.

Mùa 5 chương trình thi đấu rap Show Me The Money vừa lên sóng tập đầu tiên ghi lại hình ảnh các thí sinh nô nức ở vòng audition.

Trong số các thí sinh có Baby J- rapper từng là thành viên của nhóm nữ thần tượng Jewelry. Baby J tên thật là Ha Joo Yeon gắn bó với Jewelry từ năm 2008 và góp mặt trong album thứ 5 của nhóm.

“Sau khi ra mắt với tư cách thành viên Jewelry, các ca khúc của chúng tôi khá nổi tiếng. Tuy nhiên sau đó, những thành viên lớn tuổi như Seo In Young, Park Jung Ah rời nhóm, Jewelry tan rã” – Baby J nói.

Cuu than tuong Han ban pizza, quan ao de kiem song hinh anh 1

Baby J và cha trong Show Me The Money 5.

Tháng 11/2014, Baby J rời nhóm vì hết hợp đồng với công ty chủ quản, tới tháng 1/2015, Jewelry chính thức tan rã sau 14 năm hoạt động với nhiều biến động về đội hình.

Trong cuộc trò chuyện ngắn với Show Me The Money 5, Baby J kể về cuộc sống trong 2 năm qua, kể từ khi rời Jewelry. Nữ rapper tiết lộ cô phải làm nhiều công việc bán thời gian tại cửa hàng pizza, shop quần áo để kiếm sống.

“Trong khi các bạn tôi lên TV và biểu diễn, tôi ở nhà và ngắm nhìn họ, tôi đã khóc. Tôi khóc một mình rất nhiều khi nghĩ tới cảm giác thất bại cùng cực” – Baby J nói.

Cựu thành viên Jewelry cũng tìm đến những công ty giải trí nhưng không được chấp nhận. Trong gia đình Baby J, cha cô là nam diễn viên nổi tiếng một thời Ha Jae Young cũng lên hình Show Me The Money 5 để cổ vũ con gái.

Cuu than tuong Han ban pizza, quan ao de kiem song hinh anh 2

Baby J (đứng thứ 2 từ trái sang) khi còn trong đội hình Jewelry.

Trong phần thi, Baby J biểu diễn trước sự chứng kiến của nhà sản xuất Gray. Tuy nhiên vì quá lo lắng, cô mắc sai lầm và không đạt vé vào vòng trong.

Cựu rapper rơi nước mắt khi bị loại: “Tôi không thể về nhà được, tôi đã chuẩn bị rất kỹ vậy mà không thể thể hiện được hết. Tại sao tôi lại khiến mình thất bại thế này”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.