Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cựu hoa hậu thế giới lên xe hoa với bạn trai lâu năm

Rolene Strauss, Hoa hậu Thế giới năm 2014, vừa làm lễ thành hôn với người bạn thân lâu năm, D’Niel Strauss vào ngày 7/2 trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

 

Rolene Strauss là người đẹp Nam Phi. Cô đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014. Tháng 7 năm ngoái, Rolene thông báo với mọi người rằng, người bạn trai lâu năm của cô - D’Niel Strauss đã ngỏ lời cầu hôn người đẹp và được cô chấp thuận.

Tuy nhiên, thời điểm đính hôn Rolene đang đương nhiệm Hoa hậu Thế giới nên cô đã lùi kế hoạch làm đám cưới sang năm 2016.

 


Hoa hậu Rolene Strauss đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 tổ chức tại London, Anh.

Hoa hậu Rolene Strauss đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 tổ chức tại London, Anh.

 

Người đẹp 23 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh chụp cô và người chồng mới cưới trên trang cá nhân cùng dòng ghi chú: “Mọi thứ đều có mùa của nó và có thời khắc của nó. Và đây là thời khắc của hai chúng tôi…” để thông báo với mọi người rằng, cô đã kết hôn.

Cũng giống như khi thông báo chuyện đính hôn, Hoa hậu Rolene tuyệt nhiên không tiết lộ gì về người bạn đời của mình. Bạn bè của hoa hậu cho hay, chú rể của hoa hậu vốn là một người làm việc ngoài làng giải trí nên anh không muốn trở thành tâm điểm của truyền thông hay xuất hiện trên mặt báo quá nhiều.

 


Bức ảnh cưới duy nhất của Hoa hậu Rolene Strauss và người bạn trai lâu năm được chính cô chia sẻ vào ngày 7/2.

Bức ảnh cưới duy nhất của Hoa hậu Rolene Strauss và người bạn trai lâu năm được chính cô chia sẻ vào ngày 7/2.

 

Được biết, chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển của hoa hậu Rolene được thiết kế bởi chính người bạn thân của cô, nhà thiết kế khá nổi tiếng tại Nam Phi - Casper Bosman.

Tháng 12/2014, Rolene đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014 hoàn toàn xứng đáng khi cuộc thi này diễn ra tại London, Anh. Người đẹp Nam Phi sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, nổi bật và một trái tim nhân hậu. Chiến thắng của cô đã được dự đoán từ trước đêm chung kết cuộc thi.

 


Người đẹp 24 tuổi thông báo đã đính hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Người đẹp 24 tuổi thông báo đã đính hôn vào tháng 7 năm ngoái.

 

Suốt một năm trên cương vị Hoa hậu Thế giới, Rolene miệt mài với công việc thiện nguyện của một hoa hậu thế giới. Ước mơ của hoa hậu Rolene Strauss là trở thành một bác sĩ nhằm giúp đỡ những đứa trẻ thoát khỏi những đau đớn, bệnh tật. Và giờ đây, khi đã chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm, Rolene có thể tập trung học tập để biến giấc mơ của mình thành sự thật.

Bên cạnh việc học tập tại trường đại học y tại Nam Phi, Rolene Strauss còn tham gia các cuộc thi sắc đẹp và trình diễn thời trang. Với vẻ ngoài rực lửa, nụ cười rạng ngời kiêu sa, Rolene Strauss từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Nam Phi năm 2011 khi mới 19 tuổi và lọt vào top 5 người đẹp nhất. Lúc 15 tuổi, Rolene Strauss đã có mặt trong Top 15 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look.

 


Hoa hậu Rolene Strauss và bạn trai D’Niel Strauss muốn một cuộc sống giản dị bên nhau.

Hoa hậu Rolene Strauss và bạn trai D’Niel Strauss muốn một cuộc sống giản dị bên nhau.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.