Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cường Seven cùng chuyên gia Hàn tìm kiếm tài năng ca hát Việt
Tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Dream Star Audition, các bạn trẻ sẽ được đào tạo chuyên nghiệp và có cơ hội cộng tác với sao Kpop.

Dream Star Audition, cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc do GMRB Management tổ chức, vừa công bố thể lệ với giải thưởng hấp dẫn lên tới hơn 6 tỷ đồng. Đây là cuộc thi dành cho độ tuổi từ 16 trở lên, không giới hạn vùng lãnh thổ. Chương trình sẽ được tổ chức hàng năm với mong muốn góp phần đem đến cho thị trường âm nhạc, giải trí Việt Nam những tài năng thực sự và đa dạng hơn.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho 5 người được lựa chọn từ cuộc thi Dream Star Audition lên đến 6 tỷ đồng và cơ hội được làm việc, cộng tác với những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Hàn Quốc, trở thành ngôi sao âm nhạc sau khi được đào tạo. Ngoài ra, Dream Star Audition còn có sự đồng hành của nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc - Mamamoo.

Mamamoo-8531-1429677690.png

Nhóm nhạc Mamamoo được yêu mến tại thị trường giải trí Hàn Quốc bởi khả năng thanh nhạc.

Các chuyên gia của GMRB Management sẽ đánh giá và lựa chọn thí sinh có tài năng để đào tạo và phát triển với công nghệ đào tạo hàng đầu Hàn Quốc. Qua Dream Star Audition, các bạn trẻ có thể hiện thực hóa ước mơ và đưa tên tuổi của mình trở thành ngôi sao âm nhạc hàng đầu châu Á.

Hội đồng thẩm định Dream Star Audition là các nghệ sĩ nổi tiếng, các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam: Ông Kim Jin Woo - Nhà sản xuất âm nhạc/CEO của Rainbow Bridge, ông Kim Do Hoon - Nhà sản xuất âm nhạc/Giám đốc của Rainbow Bridge World, ông Phạm Hoài Nam - CEO của GM Entertainment, Cường Seven - Ca sĩ/diễn viên/vũ công/biên đạo nhảy…

Mr-Kim-Jin-Woo-9850-1429677691.jpg

Ông Kim Jin Woo - người đóng góp vào thành công của nhiều nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc như Shinhwa, Leeds hay Jang Na Ra...

Cuong-Seven-6419-1429677691.jpg

Với tài năng vũ đạo chuyên nghiệp, Cường Seven sẽ hỗ trợ cho các thí sinh về mặt vũ đạo trên sân khấu.

Những tài năng bước ra từ Dream Star Audition sẽ được GMRB Management đầu tư rèn luyện về thanh nhạc, định hình phong cách, sản xuất sản phẩm âm nhạc độc quyền: ca khúc mới, MV, single/mini album tại Hàn và do các nghệ sỹ Hàn thực hiện. Toàn bộ chi phí rèn luyện và đào tạo này, bao gồm cả chi phí ăn, ở sẽ được GMRB Management tài trợ 100%.

Các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia cuộc thi bằng việc gửi hồ sơ online tại website của cuộc thi. Dựa trên số điểm bình chọn, 20 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia vòng casting trực tiếp diễn ra ngày 7/6.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.