Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cường Đô La cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên Facebook là giả mạo

Những lời ngọt ngào đăng trên một fanpage có tên của doanh nhân xứ Gia Lai đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngày 29/4, cộng đồng mạng xôn xao khi trang fanpage tên "Quốc Cường Gia Lai" đăng tải đoạn chia sẻ ngọt ngào, nói về mối quan hệ với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cùng với đó là hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi bên con trai.

Theo nội dung đăng trên Facebook, người viết lấy tên Cường Đô La mong Hà Hồ quay lại để gia đình được đoàn tụ. Đồng thời, anh cũng bày tỏ tình yêu dành cho cô với lời cầu hôn ngọt ngào. 

"Nếu em có đọc được những dòng anh viết, thì xin em hãy trở lại với anh và con em nhé. Gia đình chúng ta không thể thiếu em. Con của chúng ta cần em hơn bao giờ hết và anh cần em. Ba và Henry yêu mẹ Hà rất nhiều. Anh yêu em. Will you marry me again" - trích nội dung chia sẻ từ trang "Quốc Cường Gia Lai".

Cuong Do La cau hon Ho Ngoc Ha tren Facebook la gia mao hinh anh 1
Trang fanpage đăng tải hình ảnh của Cường Đô La, Hà Hồ và con trai. Ảnh chụp màn hình

Đây là trang fanpage hoạt động từ lâu với hơn 100 nghìn người theo dõi. Do đó, cộng đồng mạng bán tin bán nghi, không rõ đây là sự thật hay doanh nhân Cường Đô La bị giả mạo. 

Bạn Ngoc Anh Phan viết: "Không biết thật hay giả, nhưng em vẫn mong anh chị quay lại và là người một nhà. Mong anh chị và cháu hạnh phúc".

Bạn Hoa Quynh Nguyen đồng cảm: "Anh ấy đã làm được điều mà nhiều người đàn ông không làm được. Đừng vì cái tôi vớ vẩn mà đánh mất gia đình mình". 

Tuy nhiên, cũng có bạn tinh ý phát hiện đây chỉ là trang giả mạo. Bạn Quỳnh Như nhận xét: "Con người ta là Subeo, lại ghi Henry. Công nhận hack có tâm ghê". 

Một nguồn tin thân cận của Cường Đô La chia sẻ với Zing.vn, đây là fanpage giả mạo. Trước đây, doanh nhân phố núi chỉ sử dụng trang cá nhân duy nhất với tên "Nguyen Quoc Cuong".

Nhưng anh đã đóng cửa Facebook này vào tối 25/4. Hiện, Cường Đô La không hoạt động mạng xã hội. Như vậy, có thể khẳng định dòng chia sẻ trên không phải của Cường Đô La.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.