Press Esc to close

Thông tinWorld
Cưới nhau vì sinh cùng ngày, cùng bệnh viện

Một cặp đôi gặp nhau qua một ứng dụng hẹn hò và tin rằng số phận đã mang họ đến với nhau, sau khi nhận ra đều sinh cùng ngày, cùng bệnh viện 25 năm trước.

Cưới nhau vì sinh cùng ngày, cùng bệnh viện - Ảnh 1.

Cặp đôi sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm và cùng bệnh viện, chỉ cách nhau vài giờ - Ảnh: SWNS

Jamie Frantz Burkett và Anthony Burkett ở Louisiana (Mỹ) gặp nhau qua mạng vào tháng 6-2015. Họ trao đổi số điện thoại và lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò.

Jamie nhận được email của Anthony và phát hiện con số phía dưới email là chính ngày sinh nhật của cô, hóa ra họ sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm.

Sự trùng hợp không chỉ dừng ở đó. Biết là hai người sống khá gần nhau, Jamie hỏi Anthony sinh ra ở viện nào.

"Thật kỳ lạ. Chúng tôi ở cách nhau khoảng 32km, vì thế tôi hỏi anh ấy sinh ở viện nào và anh ấy nói East Jefferson. Tôi nói: 'Đó cũng là nơi em sinh ra'", Jamie kể lại.

Cặp đôi phát hiện họ cùng sinh ngày 14-1-1994, cách nhau 7 giờ đồng hồ ở cùng một phòng sinh. Điều này có nghĩa là họ từng có thời gian bên nhau lúc mới chào đời.

Gặp nhau ở buổi hẹn đầu tiên, hai người còn bất ngờ khi cả hai đều thuận tay trái.

Cưới nhau vì sinh cùng ngày, cùng bệnh viện - Ảnh 2.

Ảnh: SWNS

Cuối cùng, câu chuyện duyên kỳ ngộ đã có một cái kết đẹp là đám cưới tại một nhà thờ địa phương.

"Chúng tôi đều là người theo đạo Thiên Chúa và chúng tôi thực sự cảm thấy số phận đã làm điều đó. Tôi không nghĩ đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên", cô dâu chia sẻ.

"Cảm giác như là số phận vậy. Mọi thứ đều liên kết với nhau rất rõ", chú rể đồng tình.

 

Theo tuoitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.