Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cười nghiêng ngã trước biểu cảm khó đỡ của cô nàng ác nữ bất đắc dĩ trong “Ngược dòng thời gian để yêu anh”

Lên sóng lúc 20h00 trên đài TodayTV, bộ phim truyền hình “Ngược dòng thời gian để yêu anh” từng làm hàng triệu người dân Thái Lan rúng động thì tại Việt Nam, bộ phim cũng đang nhiều khán giả Việt cười nghiêng ngã khi nhìn nữ chính Bella "khoe" những biểu cảm khó đỡ cộng với gương mặt đầy hài hước.

 

 

Được biết tới là bộ phim truyền hình thể loại xuyên không cổ trang khi phong cách lẫn văn hóa, ẩm thực vùng miền tại xứ sở Chùa Vàng được nhà sản xuất “lăng xê” triệt để, thế nhưng bên cạnh việc choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ, cổ kính ấy khán giả còn được một phen “cười ra nước mắt” với hàng loạt phát ngôn bá đạo thậm chí có phần “xéo sắc” của cô nàng ác nữ bất đắc dĩ Karakate. 

 


Sau khi gặp phải tai nạn giao thông thảm khóc đã khiến Katesurang- cô nữ sinh học khoa nghiên cứu khảo cổ học phải tử nạn, linh hồn cô vô tình được đưa về thời quá khứ và nhập vào xác của Karakate- một quý nữ xinh đẹp nhưng vô cùng tàn độc và thâm hiểm. Là một cô nàng hiện đại nhưng buộc phải sống trong thời quá khứ và trong thân xác của nàng quận chúa xinh đẹp, đã khiến Katesurang vô cùng choáng ngợp với mọi chuyện, mới thứ diễn ra quá nhanh và quá mới mẻ với cô nàng. Chính điều đó đã khiến cô không giấu được cảm xúc mà buông ra những phát ngôn bá đạo cùng hàng loạt hành động kỳ lạ.


Cùng điểm qua vài câu thoại “để đời” của cô nàng ác nữ này nhé!
1.    Tạo dáng trước gương, chuyện nhỏ!
 

2.    Thích quá sao giờ


 

3.    Cái mặt khi đi săn hàng giảm giá

 
 
4.    Khi bạn muốn “khẩu nghiệp” với những đứa cười vô duyên

 

 
5.    Mấy đứa im im luôn là những đứa nguy hiểm nhất

 
6.    Khi gặp mấy đứa quá ác


 7.    Kém sang hết sức

 
8.    Nói vậy hiểu chưa?

Tiếp tục đón xem những biểu cảm khó đỡ của cô nàng quận chúa xinh đẹp Karakate vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.