Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Cười ngất' với 'tờ khai' lịch học ngày xưa của Mai Phương Thúy: Tính toán cả giờ rời khỏi nhà và về đến nơi!

"Con nhà người ta" đích thị là Mai Phương Thúy chứ còn ai vào đây nữa!

Mới đây, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ trên trang cá nhân một mảnh giấy với nội dung “kê khai” chi tiết giờ giấc học tập cũng như sinh hoạt của mình gửi đến gia đình. Cô kỹ tính đến mức còn tính toán cả thời gian rời khỏi nhà và về đến nơi khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Chia sẻ về kỷ niệm cũ, chính Mai Phương Thúy cũng bất ngờ, nàng Hậu hóm hỉnh: “Ngày đó lầm lỗi gì mà phải làm cái giấy này???“. Không chỉ giờ học chính thức mà học thêm ở đâu, số điện thoại liên lạc cũng được trình bày rõ ràng, ngoan ngoãn đến thế là cùng!

Mai Phương Thúy và “tờ khai” khiến cư dân mạng thích thú.

Mai Phương Thúy và “tờ khai” khiến cư dân mạng thích thú.

Nàng Hậu thật đúng “chuẩn” con ngoan trò giỏi.

Nàng Hậu thật đúng “chuẩn” con ngoan trò giỏi.

Mai Phương Thúy trước nay vẫn được đánh giá là một “chân dài” tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt, không chỉ thành công trong sự nghiệp mà thành tích học tập của cô nàng khi còn trên ghế nhà trường cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, cô vừa thi đỗ Đại học Ngoại Thương với số điểm 24.5. Tuy vậy sau đó Mai Phương Thúy đã chọn RMIT để tiện phát triển sự nghiệp. Không chỉ vào học tại ngôi trường “đắt đỏ” này với học bổng toàn phần, người đẹp còn liên tục 3 lần nhận học bổng với thành tích xuất sắc. “Con nhà người ta” là đây chứ còn đâu nữa!

Cười ngất với tờ khai lịch học ngày xưa của Mai Phương Thúy: Tính toán cả giờ rời khỏi nhà và về đến nơi!

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.