Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cười ngất với bộ ảnh: Hội chị em Trang Hý – Annabelle – Valak nắm tay nhau đi khắp thế gian

Vốn nổi danh với những màn gây cười hài hước, lần này Trang Hý tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội với bộ ảnh chụp cùng hội chị em của mình. Bạn nghĩ sao khi hai gương mặt ám ảnh là Annabelle và Valak kết hợp cùng Trang Hý?

Cách đây một năm, bộ phim Annabelle: Creation (Búp Bê Ma Ám 2: Tạo Vật Quỷ Dữ) ra mắt đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt bởi sự ghê rợn của cô nàng Annabelle. Ấy thế mà vẫn có một cô gái 9x rất mạnh dạn kết thân cùng búp bê quỷ ám, thậm chí còn cùng nhau chụp bộ ảnh nắm tay nhau đi khắp thế gian. Đó chính là Trang Hý.

Năm nay, bộ phim The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) khởi chiếu cũng là lúc hội chị em Trang Hý – Annabelle kết nạp thêm thành viên mới là “bà chị” Valak cuồng đồ tông đen trắng. Để kỷ niệm tình bạn này, Trang Hý đã rủ rê các chị em của mình thực hiện bộ ảnh mới. Những hình ảnh cười ra nước mắt này đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi không kém về bộ phim mới công chiếu của chị cả Valak.

Chị Valak thấp thoáng ở xa xa

Chị Valak từ từ bước lại gần

Ơ kìa "Beo" ơi, ai đứng sau mình ấy nhở?

Chị Valak vui vẻ nhập hội luôn. 1...2...3 làm "con ảnh" kỷ niệm ngày đầu gặp mặt thôi chị em ơi

Trên con xe tay ga, Trang đưa chị em đi chơi xa

Check-in Đà Lạt đi nào

Dung dăng dung dẻ, dắt bé "Beo" sang đường

Xứng danh chị cả, luôn đi sau cùng để bảo vệ các em

Sẵn sàng làm phó nháy giúp các em có nhiều ảnh "sống ảo" để đời

Style chụp ảnh lấp ló đúng chuẩn chị Valak

Nhìn chị chụp góc nghiêng thần thánh đẹp không em ơi?

Thôi bà chị chụp chính diện đi, góc nghiêng toàn thấy mũ thôi

The Nun là bộ phim nói về hành trình tìm câu trả lời cho những sự kiện kỳ lạ diễn ra trong tu viện cổ tại Romania. Linh mục Burke và sơ Irene đã tìm thấy chị ma Valak đang trong tình trạng “rảnh rỗi”, chỉ chực chờ ám quẻ các vị khách không mời mà tới.

Hiện The Nun đang được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

 

 

Theo thieunien

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.