Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cuối năm đừng quên mua ngay vật này để rước phú quý vào nhà, cải vận ngoạn mục, năm mới tiền tài nở rộ

Muốn xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, thần tài gõ cửa gia chủ hãy mua ngay những thứ này đặt vào nhà những ngày cuối năm. Đây chính là mẹo phong thủy cực hiếm người biết.

Chỉ cần biết mẹo phong thủy này, gia chủ sẽ có năm mới đại cát đại lợi, tiền ùa vào nhà, thần tài gõ cửa tới tấp.

meo phong thuy 1

Những ngày cuối năm, gia chủ đừng quên đặt một chén muối vào từng phòng để xả xui, đuổi vận đen ra khỏi nhà - Ảnh minh họa: Internet

Muối

Theo quan niệm dân gian, muối được xem là vật phẩm phong thủy giúp đuổi tà trừ ma, mang lại may mắn, bình an cho cả gia đình.

Thế nên, những ngày cuối năm, gia chủ đừng quên đặt một chén muối vào từng phòng để xả xui, đuổi vận đen ra khỏi nhà. Cách làm này sẽ giúp bạn mở rộng cửa đón may mắn cho cả gia đình, hưởng một năm mới bình an, sung túc. 

Vôi

Người ta thường nói vui rằng Tết chính là “ngày hội dọn nhà”, nhà nhà người người chuẩn bị đón Tết bằng cách dọn dẹp nhà cửa, sơn lại nhà để xua tan những điều xui xẻo trong năm cũ.

Đặt vôi ở cổng nhà hay rắc quanh nhà chính là cách để thức tỉnh thần tài, giúp lộc linh hội tụ, bảo vệ cả gia đình luôn bình an, phú quý.

meo phong thuy 2

Treo tỏi trước cửa nhà những ngày cuối năm để tiền tài nở rộ, phú quý theo chân - Ảnh minh họa: Internet

Tỏi

Không chỉ là loại củ gia vị quen thuộc trong mỗi gian bếp, tỏi còn là vật giúp bạn xua tan tà khí. Quan niệm dân gian cho rằng, những ngày cuối năm, chỉ cần mang theo bên người một củ tỏi thì vận xấu sẽ không dám lại gần.

Đặc biệt, người xưa còn treo tỏi trước cửa nhà những ngày cuối năm để tiền tài nở rộ, phú quý theo chân, túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền.

Đồng hồ

Theo quan điểm phong thủy, đồng hồ chính là vật phẩm giúp vạn sự như ý, công việc thuận lợi.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ sẽ luôn nhắc nhớ bạn về thời gian, về những việc còn dang dở. Nhờ thế, bạn sẽ chăm chỉ, ý thức hơn về tiến độ nên sẽ đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

meo phong thuy 3

Gia chủ cần trồng một số cây phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với mình - Ảnh minh họa: Internet

Cây phong thủy

Ngoài những vật phong thủy cầu tài lộc, xả sạch vận xui trên gia chủ cần trồng một số cây phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh với mình để cải thiện vận số.

Dưới đây là những gợi ý cây may mắn cho 12 con giáp:

 - Tuổi Tý: Cây kim tiền.

- Tuổi Sửu : Cây dứa cảnh nến.

- Tuổi Dần: Cây ngũ gia bì.

- Tuổi Mão: Cây phát lộc.

- Tuổi Thìn: Cây xương rồng cảnh.

- Tuổi Tỵ: Cây cỏ đồng tiền.

- Tuổi Ngọ: Cây trầu bà.

- Tuổi Mùi: Cây lan quân tử.

- Tuổi Thân: Cây tùng bông lai.

- Tuổi Dậu: Cây sen đá.

- Tuổi Tuất: Cây kim ngân.

- Tuổi Hợi: Cây húng chanh.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.