Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cười lăn xem “Cặp Đôi Hoàn Cảnh” chạy đua chẳng khác “quái xế”

Với những khán giả mê phim hài hành động, thì Hot Pursuit (Cặp Đôi Hoàn Cảnh) là dự án không thể bỏ qua trong tháng 5 này. Đoạn trailer chính thức của bộ phim mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước khó đỡ của hai nhân vật chính nữ cảnh sát (Reese Witherspoon) và Daniella (Sofía Vergara). Cả hai phari chạy trốn hết tốc lực để thoát khỏi sự truy lùng của những tên tội phạm nguy hiểm, cũng như những cảnh sát tham nhũng giấu mặt. Xem họ đua trên những chiếc xe, khán giả cũng hồi hộp và thót tim không kém với việc xem những “quái xế” của Fast & Furious bẻ lái trên những cung đường nguy hiểm.

 
 
 

Nữ cảnh sát được giao nhiệm vụ bảo vệ Daniella – vợ góa của tên trùm thuốc phiện, đồng thời cũng là nhân chứng cuối cùng trong vụ án. Nhưng họ chưa chạy được bao xa, thì đã gặp phải sự truy đuổi gắt gao của chúng. Để trốn thoát khỏi những tên tôi phạm, họ buộc phải bắt tay với nhau để có thể sống sót và hoàn thành nhiệm vụ. Trên đường chạy trốn, cả hai gặp muôn vàn tình huống khó đỡ, khiến khán giả chỉ còn biết cười ra nước mắt.
 
 

Trong một phỏng vấn gần đây khi quảng bá cho bộ phim mới, hai ngôi sao Reese Witherspoon và Sofia Vergara tiết lộ họ đã tận hưởng rất nhiều niềm vui khi thực hiện Hot Pursuit, nhưng cũng gặp phải những sự cố đáng tiếc. Theo Sofia Vergara, đồng nghiệp Reese Witherspoon suýt nữa làm cô gãy hết cả răng trong một cảnh quay.
 
 

Cô nói: "Chị ấy khiến tôi gần như còn chiếc răng nào bởi vì đập vào mặt tôi bằng chiếc móng hươu". Thấy vậy,  Reese Witherspoon vội vàng giải thích: "Tôi đã cố gắng để cải trang bằng miếng da hươu đã thuộc, nhưng thình lình nó rơi phịch xuống và đập thẳng vào hàm răng cô ấy. Thật là tồi tệ. Chuyện đó xảy vào ngày thứ hai quay Hot Pursuit và tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ bỏ bộ phim. Tuy nhiên mọi việc cuối cùng cũng ổn và đến giờ nghĩ lại chúng tôi vẫn không thể nào cười nổi trong cảnh đó".
 
 
 
Sau đó, Sofia Vergara còn khiến Reese Witherspoon phải đến phòng cấp cứu sau khi cô đã đẩy bạn diễn “rất thật tình” trong khi quay một cảnh ẩu đả. Cô cho biết: “Reese Witherspoon đã phải trải qua một đêm trong bệnh viện. Đó là một tai nạn. Tai nạn xảy ra khi bạn đang làm việc với cường độ cao”.
 
 

Trong Hot Pursuit, đạo diễn Anne Fletcher đã xây dựng hình tượng hai nhân vật nữ chính đối lập về diện mạo: một cô gái La-tinh ăn chơi sành điệu và nữ cảnh sát lắm chiêu với chiều cao khiêm tốn một mét rưỡi. Bộ phim đem đến cho người xem tình tiết bất ngờ, xen lẫn thú vị và vui nhộn. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được trải nghiệm những pha hành động gây cấn và kịch tính, cùng những phân cảnh đấu trí thông minh của cặp đôi để trốn thoát trong tình huống nguy hiểm. 
 

Hot Pursuit (Cặp Đôi Hoàn Cảnh) còn có sự tham gia của các diễn viên Jodi Lyn Brockton, Robert Kazinsky, Michael Mosley, John Carroll Lync, Matthew Del Negro và nhiều người khác. Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 08/5/2015.
 
 
Nhân dịp Hot Pursuit (Cặp Đôi Hoàn Cảnh) được chiếu tại Việt Nam, hãng phát hành dành tặng khán giả 8 vé xem phim tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Để giành lấy cơ hội sở hữu chúng, bạn hãy gửi cảm nhận của mình về tác phẩm này vào hòm thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân chi tiết. Chúc bạn may mắn!

(Nguồn: IMDb)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.