Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuối cùng Nguyệt Ánh đã chịu khoe chính diện khuôn mặt con trai đầu lòng với chồng Ấn Độ

Dù không phải là lần đầu tiên khoe con, nhưng đây là lần Nguyệt Ánh để lộ rõ nhất gương mặt quý tử đầu lòng.

Nguyệt Ánh là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là từ khi lấy chồng, sinh con. Cô được người hâm mộ nhận xét là bà mẹ khá kỹ tính của showbiz Việt. Trong khi nhiều nghệ sĩ thoải mái khoe con trên mạng xã hội, nữ diễn viên Cổng mặt trời lại chưa một lần hé lộ diện mạo của "hoàng tử bé".

Thi thoảng Nguyệt Ánh cũng chia sẻ một vài hình ảnh của nhóc tỳ. Tuy nhiên, cô cố tình che đi gương mặt của cậu bé khiến công chúng càng tò mò.

Diễn viên Nguyệt Ánh thường che đi gương mặt của con trai đầu lòng với chồng Ấn Độ - Ảnh: FBNV

Sau nhiều lần úp mở, bà mẹ bỉm sữa vừa hé lộ hình ảnh mới nhất của con trai. Lần này, Nguyệt Ánh đã giải tỏa phần nào sự tò mò của fan khi khoe ảnh chính diện gương mặt quý tử. Dù đã dùng kính và nón khéo léo che chắn, nhưng nữ diễn viên vẫn để lộ những đường nét đáng yêu trên gương mặt con trai cưng.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên để lộ nhiều đường nét trên gương mặt con trai cưng - Ảnh: FBNV

Cậu bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng, khuôn miệng chúm chím giống mẹ - Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận ra con trai Nguyệt Ánh sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ. Cậu bé có mái tóc đen, làn da trắng, môi chúm chím, đôi mắt to tròn.

Dưới bài viết, cư dân mạng tỏ ra thích thú với diện mạo đáng yêu của con trai nữ diễn viên. Đặc biệt, Nguyệt Ánh bất ngờ tiết lộ về tính cách “siêu quậy” của con trai khi được một người quen hỏi thăm.

Hơn 8 tháng sau sinh, Nguyệt Ánh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ đúng chuẩn 'gái một con' - Ảnh: FBNV

"Trộm vía bé thấy cưng quá"; "Thật là cưng"; "Nhìn giống chị Ánh quá"; "Em càng lớn càng điển trai nha"; "cưng quá trời"... là vô số những bình luận khen ngợi sự đáng yêu của con trai Nguyệt Ánh.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.