Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuối cùng Lưu Khải Uy cũng đứng ra nói lên sự thật về tin đồn ly hôn với Dương Mịch

Lưu Khải Uy cho hay không hề quen biết cô gái tung ra tin ly hôn với Dương Mịch ít ngày trước.

Ít ngày trước, người hâm mộ "dậy sóng" với thông tin Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn cách đây 2 năm. Tin đồn xuất phát từ một cô gái được cho là bạn thân của Lưu Khải Uy. Cô này đăng hình ảnh chụp cùng Lưu Khải Uy khoe trên trang cá nhân Weibo. Bên dưới có một tài khoản đã bình luận: "Vợ của Lưu Khải Uy mới là đại mỹ nữ, muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn ngoại hình có ngoại hình, hơn nữa lại còn là sao nữ nổi tiếng". Sau đó cô này đã trả lời bình luận: "Vợ trước thôi, đã ly hôn được 2 năm rồi"...

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Cô gái đăng hình chụp chung với Lưu Khải Uy và nói rằng anh đã ly hôn với Dương Mịch cách đây 2 năm

Sau khoảng hơn 1 tuần, cuối cùng Lưu Khải Uy cũng lên tiếng về việc này. Phía Studia của anh chuyển lời: "Lưu Khải Uy không hề biết đến cô gái kia, bức ảnh chụp cũng vì phép lịch sự. Không biết vì sao lại có thể nói những câu vô trách nhiệm đến như thế. Tuy nhiên khi chúng tôi biết được thông tin này thì cô gái đó đã xoá bình luận liên quan rồi".

Dù đã lên tiếng về tin đồn này nhưng điều làm dư luận quan tâm hơn đó là Lưu Khải Uy không hề đề cập chuyện hôn nhân hiện tại của anh và Dương Mịch ra sao.

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Lưu Khải Uy không hề nói đến việc hôn nhân hiện tại của anh và Dương Mịch

Trước đó, dân tình xứ Trung tổng hợp loạt khoảnh khắc liên quan đến việc Dương Mịch luôn có hành động thân thiết thái quá, "thả thính" đồng nghiệp nam.

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Tình cảm với Hoàng Hiên

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Hậu trường cho thấy Dương Mịch - Lý Dịch Phong thân thiết nhau trên mức tình bạn

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Cô nhìn đắm đuối Triệu Hựu Đình

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Mặc quần short, ngồi tự nhiên bên Tạ Đình Phong

Dương Mịch,sao Hoa ngữ,Lưu Khải Uy

Không ngại "đụng chạm" Huỳnh Hiểu Minh

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.