Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cưới chồng chưa được bao lâu, Miley Cyrus lại gây sốc với ảnh khỏa thân hoàn toàn nằm để tắm nắng trên sa mạc

Ca sĩ trẻ Miley Cyrus đang vô cùng tích cực quảng bá cho những đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế mà cô góp mặt trong mùa hè này.

Tưởng rằng cưới chồng rồi, Miley Cyrus sẽ "ngoan" hơn không ít thì nhiều. Nhưng ngay hôm nay, cô nàng tiếp tục gây sốc khi hào hứng khoe lên Instagram bức ảnh nằm tắm nắng trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn trên một sa mạc đầy ánh mặt trời. Trong tấm hình, chiếc mũ nhỏ màu vàng là vật có vải duy nhất hiện hữu trên người ngôi sao "Hanna Monata". Trông cô nàng thật sự thư thái và hưởng thụ khi sưởi nắng trên chiếc ghế dài màu trắng.

Cưới chồng chưa được bao lâu, Miley Cyrus lại gây sốc với ảnh khỏa thân hoàn toàn nằm để tắm nắng trên sa mạc - Ảnh 1.

"Mùa lễ hội đến rồi. Tôi đang say nắng nhẹ và đã sẵn sàng cho buổi tiệc linh đình. Tới đây mùa hè 2019"

Nữ ca sĩ đang chuẩn bị kĩ càng cho một mùa hè chật kín lịch trình tham gia những bữa tiệc sôi động, những màn trình diễn đỉnh cao tại nhiều đại nhạc hội tầm cỡ như Glastonbury tại Anh, hay Woodstock lần thứ 50 ở New York. "Sẽ là một mùa hè thật điên rồ. Tôi không chỉ hưng phấn phát điên khi được biểu diễn mà còn rất mong chờ những nghệ sĩ nổi tiếng khác nữa", cô ca sĩ trẻ đã thổ lộ ngay sau khi công bố sẽ tham gia biểu diễn tại Glastonbury.

Chủ nhân của bản hit "Wrecking Ball" đã thành công gia thúc đẩy sự hứng thú của người hâm mộ với những đại nhạc hội lớn trong mùa hè này. Có lẽ chỉ Miley Cyrus mới dám quảng bá theo một cách bạo dạn và đáng yêu như vậy.

Ngày hôm qua, cô nàng cũng khoe ảnh cưỡi gà trống với caption không thể ấn tượng hơn để quảng bá cho đại nhạc hội Woodstock sắp tới: "Nếu không thấy tôi cưỡi quả cầu sắt (Wrecking Ball), bạn có thể tìm được tôi trên lưng một chú gà trống khổng lồ".

Cưới chồng chưa được bao lâu, Miley Cyrus lại gây sốc với ảnh khỏa thân hoàn toàn nằm để tắm nắng trên sa mạc - Ảnh 2.

Hiếm người nổi tiếng nào lại quảng bá "có tâm" như cô nàng

Thời gian gần đây, cô ca sĩ 26 tuổi được cư dân mạng và báo chí trao danh hiệu "nữ hoàng mạng xã hội" sau loạt ảnh tưởng niệm quá khứ cùng hàng loạt ngôi sao hạng A khác như Demi Lovato, Selena Gomez, Katy Perry,.. thậm chí cả bạn trai cũ Nick Jonas cũng bị xướng tên.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.