Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc tình định mệnh và sự trừng phạt từ quá khứ

Cuộc tình định mệnh và sự trừng phạt từ quá khứ

 


Duyên do trời trao. Phận do người tạo. Trên đời này, đã gọi là định mệnh, làm sao có thể trốn tránh…
Và như thế, định mệnh đã mang Sarah và Francis đến bên nhau, dù cho quá khứ cố tình giấu họ đi cùng với những bí mật tội lỗi. Họ gặp gỡ, rồi yêu nhau mà không hề hay biết đến những cuộc tình tay ba mù quáng của thế hệ trước cũng như số phận đã bị tráo đổi của chính họ…

 


Motip chuyện tình tay ba và tráo đổi số phận đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình, nhưng có thể nói, “Định mệnh tội lỗi” là bộ phim điển hình về những cuộc tình tay ba mà sự chồng chéo của nó kéo dài đến tận 3 thế hệ. Và sự phản bội trong bộ phim cũng không chỉ đơn thuần là sự phản bội giữa những người yêu nhau, mà đau đớn hơn, đó còn là sự phản bội của những người bạn, bắt nguồn từ lòng ghen ghét, đố kỵ bởi những cuộc tình không được đáp lại.

 


Mẹ nuôi giàu có của Carissa, bà Adelin,  đã bị chồng là ông Bernardo lừa dối, và ông cũng chính là cha của Marietta với một phụ nữ khác. Carissa và Marietta vẫn là bạn tốt của nhau bất chấp sự rạn nứt giữa cha mẹ họ. Tình bạn đẹp đẽ của cả hai không bao lâu sau đó đã bị thử thách bởi chàng trai Nicolas, khi  hai cô gái đều vướng vào lưới tình với người đàn ông bí ẩn này.

 


Cảm thấy bị phản bội và ghen tức khi bạn thân mang thai đứa con của người tình, Marietta phá hoại mối quan hệ của Carissa và Nicolas. Bất lực, cô để mình mang thai và có con với một người đàn ông mà cô không yêu. Sự đời trớ trêu khi Carissa và Marietta sinh con cùng ngày trong cùng một bệnh viện. Và trong thời khắc định mệnh ấy, không khó để khán giả đoán được rằng Marietta đã bí mật tráo đổi con trai của mình với con gái của Carissa.

 


Nhiều năm sau, con trai Francis của Marietta lớn lên trong sự giàu có bên cạnh Carissa, trong khi con gái Sarah của Carissa lại sống khổ cực trong khu ổ chuột cùng Marietta và Leonel, anh trai đầu lòng của Marietta. Cuộc gặp gỡ tình cờ lại khiến cả hai rơi vào lưới tình như một định mệnh. Từ đây, mọi tội lỗi, lừa dối trong quá khứ và câu chuyện tráo đổi số phận năm xưa dần hé lộ...

 


Với “Định mệnh tội lỗi”, bên cạnh một kịch bản gay cấn, kịch tính, khán giả sẽ gặp lại Julia Montes của “Mãi yêu” và “Trò đùa số phận”, hai bom tấn truyền hình đã từng lay động hàng triệu trái tim khán giả Việt khi phát sóng trên SNTV. Đón xem phim sẽ phát sóng lúc 20h hàng ngày từ 10/2/2015 trên SNTV. Mời quý khán giả đón xem.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.